ตัวอย่างหนังสยองขวัญสามมิติ 407 เที่ยวบินผี

ไฟว์สตาร์ได้ปล่อยตัวอย่างหนัง “407 เที่ยวบินผี” ที่มีคุณมาช่า วัฒนพานิช นำแสดง ครับ ซึ่งในตัวอย่างหนังอ้างว่าเป็นหนังสยองขวัญ 3D เรื่องแรกของไทย

ตัวอย่างหนังโดยรวม ยังดูไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ มีฉากที่ทำให้ผมตกใจจริงๆ จากตัวอย่างหนังเพียงช็อตผีเด็กโยนหัวตอนท้ายเรื่องเท่านั้น ส่วนนักแสดงนั้นมีคุณมาช่าคนเดียวที่ดูเป็นธรรมชาติ การออกแบบงานสร้างก็ยังดูเป็นฉากมากกว่าเครื่องบินจริงๆ อาจต้องรอตัวอย่างหนังฉบับเต็มถึงจะเห็นว่ามีอะไรที่น่ากลัวกว่านี้ครับ

จากตัวอย่างหนังบอกเราว่า เครื่องบินโดยสารเที่ยวบิน 407 นี้ เป็นเครื่องบินเก่าที่เคยมีคนตายทั้งลำแล้วถูกนำมาแปลงโฉมใหม่เพื่อออกบินอีกครั้ง พอบินขึ้นถึงตำแหน่งที่เคยมีเรื่องสยองขวัญ วิญญาณก็ออกมาหลอกหลอนผู้คนบนเครื่องครับ

คลิกชมตัวอย่างหนังด้านใน

12 comments

  1. ทำไมเดี๋ยวนี้ผมรู้สึกว่า “ผี” มันชักแฟนตาซีขึ้นทุกวัน
    เวลาผมฟังเรื่องผีที่น่ากลัวส่วนใหญ่ กลับไม่ได้เห็นผีในรูปแบบพิสดาร
    แต่เป็นเรื่องราวเบื้องหลังของผีต่างหากที่สร้างความน่ากลัว ชัตเตอร์เป็นหนึ่งในนั้น กว่าจะเห็นตัวจริงๆ ก็คือไคลแม็กซ์ฉากสุดท้าย
    พอหนังผีใช้ความเป็น 3D ในการเล่าเรื่องกลับพยายามสร้างลูกเล่น พุ่งเข้าหน้าเพื่อให้คนดูตกใจ
    แต่ผมก็รู้สึกว่าความตกใจแบบนี้มันไม่ต่างกับการตีฉาบโฉ่งฉ่างเวลาอยู่เงียบๆ มากกว่า
    ผมอยากเห็นหนังผี 3D ที่ให้ความรู้สึกหวาดกลัวในสายตาตัว ความไม่แน่ใจในภาพ ภาพเบลอ ภาพลางๆ ภาพหางตา สไตล์เป็นชู้กับผีมากกว่า

    หากสิ่งที่ผมวิจารณ์ผิดไปก็ขอน้อมรับในความผิดพลาดครับ

  2. รู้สึกได้กลิ่น Five Stars โชยมาพิกล…คือเชยยังไงก็เชยอย่างนั้นไม่เปลี่ยนแปลงแม้จะพยายามทำให้ดูดี หรือจะพูดว่า พยายามทำให้ดูดีเกินไปจนดูเชยก็ได้มั้ง กำลังนึกภาพว่ามันจะออกมาคล้ายๆเรื่องงูอสรพิษบุกตึกอะไรนั่นรึเปล่าหว่าา

  3. Five Stars มีปัญหาด้านการโปรโมตหนังให้คนดึงดูด บางเรื่องค่ายนี้ทำดี แต่ตัวอย่างหนัง โปสเตอร์หนัง การโฆษณา มันไม่สวยและน่าสนใจเสียเลย

  4. การนำเสนอไม่น่าสนใจ เดี๋ยวนี้ไม่ต้องให้ผีโผล่มาขนาดนี้ก็ได้ เนื้อเรื่องเดาง่าย สไตล์หนังแบบเก่าๆ
    น่าจะให้เด็กรุ่นใหม่มาทำหนังบ้าง ดูGth เป็นตัวอย่าง

Leave a Reply