ผู้ชายอะเฮ้ว! “The Adventures of Priscilla, Queen of the Desert” ภาคต่อ กำลังมา

Photo: Gramercy Pictures

ผู้กำกับ สเตฟาน เอลเลียต ได้ยืนยันกับเดดไลน์ครับว่าหนัง LGBTQ+ สุดคลาสสิค “The Adventures of Priscilla, Queen of the Desert” ที่มีชื่อไทยว่า “ผู้ชายอะเฮ้ว!” กำลังจะมีภาคต่อ หลังจากผ่านมาร่วมสามสิบปีครับ

เอลเลียตบอกด้วยว่า สามนักแสดงหลักชุดเดิม อันได้แก่ เทอเรนซ์ สแตมป์, ฮิวโก้ วีฟวิ่ง และ กาย เพียร์ซ ได้เห็นพ้องที่จะกลับมารับบทเดิมในภาคต่อนี้แล้ว ซึ่งจะเล่าเรื่องราวการออกเดินทางผจญภัยสุดเฮ้วครั้งใหม่ของพวกเขาทั้งสามที่จะตั้งต้นในออสเตรเลีย

“ผมมีบทหนังที่ทุกคนชอบแล้ว เรายังคุยเรื่องข้อตกลงกันอยู่…มันกำลังเกิดขึ้นแล้ว ส่วนสำคัญที่สุดก็คือผมทำให้ทุกคนยอมเอาด้วยแล้ว และเรากำลังเคาะข้อตกลงที่จะทำให้ทุกฝ่ายพอใจ”

ภาคต้นฉบับนั้น เล่าเรื่องราวการผจญภัยผ่านทะเลทรายของกะเทยแปลงเพศหนึ่งนายกับเพื่อนซี้อีกสองคนที่เป็นกะเทยแต่งหญิง ที่ได้ออกเดินทางจากซิดนีย์ไปยังเมืองชื่อดาร์วินเพื่อเปิดการแสดงนางโชว์ที่นั่น หนังจัดได้ว่าเป็นหนึ่งในหนังของออสเตรเลียที่มีที่รู้จักในระดับวงกว้างมากที่สุดเรื่องหนึ่งหลังจากออกฉายในปี 1994 และมีแฟนหนังที่ยังติดตามอย่างเหนียวแน่นครับ

นอกจากสามนักแสดงหลักแล้ว นักแสดงที่เคยสวมบทเป็นลูกชายของตัวละครของวีฟวิ่งจะกลับมารับบทเดิมด้วยครับ พร้อมด้วยนักแสดงกลุ่มใหม่ที่จะมาช่วยดึงผู้ชมยุคใหม่ ส่วนเพลงในหนังก็จะมีทั้งเพลงดิสโก้แบบคลาสสิครวมกับเพลงร่วมสมัย คาดว่าจะเปิดกล้องกันในปีนี้

ที่มา: Deadline

Leave a Reply