“Deadpool and Wolverine” เผยใบปิดใหม่ และเตรียมปล่อยตัวอย่างฉบับเต็ม

image via Marvel Studios

ไรอัน เรย์โนลด์ นักแสดงผู้รับบทเดดพูลได้เผยใบปิดใหม่ของหนัง “Deadpool & Wolverine” พร้อมกับคลิปสั้นๆ เพื่อเป็นการประกาศการมาของตัวอย่างฉบับเต็มที่จะออนไลน์ในคืนนี้ตามเวลาของบ้านเราครับ

“นี่ สุดท้ายแล้ว นายก็จะแขวนกรงเล็บ ซึ่งจะทำให้ผู้คนมากมายเสียใจกันอย่างมาก แต่วันหนึ่ง เวด เพื่อนของนาย จะมาขอให้นายกลับมาลุยอีกครั้ง เมื่อไหร่ที่เขาขอ ขอให้ตกลง” ตัวละครของเวดหรือเดดพูดบอกในคลิปที่พาผู้ชมหวนนึกถึงบทบาทเก่าๆ ของวูล์ฟเวอรีนในโลกภาพยนตร์ผ่านหนังชุด X-Men ในภาคต่างๆ ขณะที่ใบปิดก็เป็นการล้อไปกับใบปิด “Logan” หนังที่เดิมทีจะเป็นการสั่งลาบทวูล์ฟเวอรีนของฮิวจ์ แจ็คแมน ครับ

“Deadpool & Wolverine” กำกับโดยชอว์น เลวี (“Free Guy”) จากบทของเร็ตต์ รีส กับ พอล เวอร์นิก และเซ็บ เวลส์ ซึ่งรับช่วงเขียนบทต่อจาก เวนดี้ มอลีนุกซ์ กับ ลิซซี่ มอลีนุกซ์-โลกลิน

หนังมีไรอัน เรย์โนลด์ กลับมารับบทเป็นเดดพูล และ ฮิวจ์ แจ็คแมน กลับมารับบทวูล์ฟเวอรีน สมทบด้วยเอ็มมา คอร์ริน, แมทธิว แม็กเฟเดียน, เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์, การัณ โซนิ, เลสลี่ อักแกมส์, โมเรนา บัคคาริน, ร็อบ เดลานี, สเตฟาน คาพิชิช, ลูวิส ตัน, ไบรอันนา ฮิลเดอแบรนด์, ชิโอริ คุตสึนะ และคาดว่าจะมีนักแสดงจากหนังชุด X-Men และหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ฟ็อกซ์เคยสร้างอีกมากมารับบทรับเชิญด้วย

หนังมีกำหนดฉายปลายกรกฎาคมปีนี้

ใบปิดกับคลิปยั่งน้ำลายอยู่ที่ด้านล่างนี้ครับ

Credit: Marvel Studios

Leave a Reply