ตัวอย่างแรกของซีรี่ส์ “Halo” ซีซั่น 2

image via Paramount+

น่าจะเข้าสู่ยุคทองของการดัดแปลงวิดีโอเกมแล้วก็ได้ครับ ไม่เพียงมีการสร้างสรรค์ออกมามากขึ้นไม่ว่าจะเป็นหนังหรือซีรี่ส์ แต่คุณภาพก็ออกมาดีจนได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ด้วย เช่น “Halo” ทางพาราเมาท์พลัสที่มีซีซั่นที่สองเป็นที่เรียบร้อยแล้วและมีตัวอย่างแรกออกมาแล้วครับ

ซีรี่ส์ดัดแปลงจากวิดีโอเกมดังของ X-Box มีฉากหลังเป็นโลกในศตวรรษที่ 26 ที่มนุษย์โลกได้ทำสงครามกับเผ่าพันธุ์ต่างดาวที่มีชื่อว่าโคลฟแนนท์ ท่ามกลางสงครามครั้งนี้ ได้ก่อให้เกิดโครงการสร้างสุดยอดอาวุธขึ้นมาและได้กลายเป็นความหวังเดียวของมนุษยชาติ ซึ่งอาวุธดังกล่าวก็คือนักรบไฮเทคนามว่า พันจ่าเอก จอห์น-117 ผู้ที่นอกจากมีความเป็นยอดมนุษย์แล้ว ยังอัปเกรดตัวเองได้ตลอด และอยู่ในการควบคุมได้ แต่ในครึ่งหลังของตัวอย่างบอกใบ้ว่า นักรบผู้นี้อาจหลุดจากการควบคุมของผู้ที่สร้างเขาและมีอิสระเป็นของตัวเองในการตัดสินใจครับ

พาโบล ชไรเบอร์ จาก “American Gods” รับบทเป็นพันจ่าเอก จอห์น-117 หรือผู้มีชื่อเล่นว่า “มาสเตอร์ ชีฟ” ครับ สมทบด้วยนาตาชา แม็คเอลฮอน (“Ronin”) ในบทนักวิทยาศาสตร์ที่ควบคุมโครงการนักรบไฮเทคนี้ นักแสดงสมทบยังประกอบไปด้วยเยอร์ลิน ฮา, ชาร์ลี เมอร์ฟี, ชาบานา อัซมี, โอลีฟ เกรย์, แดนนี ซาปานี และ โบคีม วู้ดไบน์

ตอนแรกของซีซั่นสองนี้จะออกฉายทางพาราเมาท์พลัสในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2024 ครับ พาราเมาท์พลัสยังไม่มาเปิดบริการในบ้านเรา ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้พร้อมใบปิดครับ

Leave a Reply