ตัวอย่างแรกของ “Rebel Moon – Part 2” เตรียมตั้งรับการบุก

image via Netflix

ครึ่งเรื่องแรกของ “Rebel Moon” ของแซ็ค สไนเดอร์ ได้ฉายทางเน็ตฟลิกซ์ไปแล้ว ทีนี้ก็ถึงครึ่งเรื่องหลังที่จะออกฉายเมษายนนี้ครับ และเน็ตฟลิกซ์ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว

“Rebel Moon – Part One” เล่าเรื่องราวของคอร่า (โซเฟีย โบเทลลา) ที่ได้ไประดมนักสู้จากทั่วจักรวาล เพื่อมาช่วยรับมือกองกำลังสุดโหดของมาร์เธอร์แลนด์ที่มารุกรานหมู่บ้านชาวเวลท์ที่เป็นเพียงชาวไร่อันรักสงบ ครึ่งเรื่องหลังที่เราจะได้ดูกันใน “Part Two” คือเรื่องราวการตั้งรับกองกำลังมาร์เธอร์แลนด์ที่มารุกราน และเราได้เห็นการเตรียมพร้อมของชาวไวลท์ภายใต้การฝึกฝนการต่อสู้จากเหล่านักสู้ของจักรวาลครับ ผู้ชมต้องมาลุ้นกันว่าพวกเขาจะสามารถเอาชนะกองกำลังสุดโหดที่มีอาวุธทันสมัยได้หรือไม่

นักแสดงสมทบของหนังยังประกอบไปด้วย แบดูนา, เรย์ ฟิชเชอร์, สแตซ แนร์, อี. ดัฟฟี, ชาร์ล็อต แมกกี, สกาย หยาง, เอ็ด สไครน์, คลีโอพัทรา โคลแมน, ฟรา ฟรี, สจ๊วร์ต มาร์ติน, มิเชล เฮาส์แมน, และยังมีนักแสดงสองรางวัลออสการ์ แอนโธนี ฮอปกินส์ ให้เสียงเป็นหุ่นแอนดรอยด์ชื่อจิมมี่ด้วยครับ

สไนเดอร์เขียนบทกับเชย์ แฮตเทน (“Army of the Dead”) และ เคิร์ต จอห์นสแตด (“300”) “Rebel Moon – Part Two: The Scargiver” เตรียมฉาย 19 เมษายนนี้ครับ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้ พร้อมภาพจากหนัง

Leave a Reply