ผู้กำกับถอนตัวจากหนัง “Scream VII”

image via Paramount Pictures

คริสโตเฟอร์ แลนดอน ผู้ซึ่งถูกวางตัวให้มากำกับหนัง “Scram VII” เมื่อสิงหาคมที่ผ่านมา ได้ประกาศทางบัญชีโซเชียลมีเดียของตัวเองครับว่า เขาได้ออกจากหนังเรื่องนี้ และจะไม่ได้กำกับหนังภาคใหม่นี้อีกต่อไป

“ผมคิดว่าเวลานี้น่าจะเหมาะที่จะประกาศว่าผมได้ออกจากหนัง Scream 7 อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน ข่าวนี้คงทำให้บางคนผิดหวังและบางคนอาจชอบใจ มันเป็นงานในฝันที่กลายเป็นฝันร้าย และผมเสียใจกับทุกคนที่เกี่ยวข้องด้วยจริงๆ ทุกคนจริงๆ แต่ถึงเวลาที่จะก้าวต่อไปแล้ว

ผมไม่มีอะไรที่จะเสริมประเด็นนี้มากไปกว่าผมหวังว่ามรดกผลงานของเวสจะเจริญงอกงามและอยู่เหนือโลกที่แบ่งแยก สิ่งที่เขากับเควินได้สร้างสรรค์ขึ้นมานั้นน่าทึ่ง และผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้าไปอาบแสงของพวกเขาแม้ในช่วงเวลาที่สั้นมาก”

เวส กับ เควิน ที่แลนดอนพูดถึงคือเวส เครเวน กับ เควิน วิลเลียมสัน ผู้ให้กำเนิดหนังชุดนี้ครับ

การออกจากหนังเรื่องนี้ของแลนดอนมาหลังจากที่เมลิสสา บาร์เรลลา นักแสดงนำหญิงของเรื่องถูกพาราเมาท์ถอดออกจากโครงการหยังในช่วงก่อนวันขอบคุณพระเจ้า จากการที่เธอลงข้อความบนบัญชีโซเชียลมีเดียของเธอเพื่อพูดถึงประเด็นความขัดแย้งระหว่างอิสราเอลกับฮามาส

หลังจากนั้น เจนนา ออร์เทโก นักแสดงนำอีกคนก็ถอนตัวจากหนัง โดยบอกว่าเธอติดคิวถ่ายทำซีรี่ส์ “Wednesday” ซีซั่นที่สองของเน็ตฟลิกซ์ครับ

ผลงานเด่นของแลนดอนก่อนหน้านี้คือหนังชุด “Happy Death Day” และ “Freaky”

ที่มา: Christopher Landon

Leave a Reply