ตัวอย่างยั่วน้ำลายหนังอสุรกาย “สลิธ โปรเจกต์ล่า” (Slyth: The Hunt Saga) จากไฟว์สตาร์

image via Five Star Production

หลังจากปล่อยใบปิดแรกของ“สลิธ โปรเจกต์ล่า” (Slyth : The Hunt Saga) ให้เป็นที่พูดถึง ไฟว์สตาร์ก็ตามต่อด้วยตัวอย่างยั่วน้ำลายที่เกริ่นให้เรารู้จักว่าสัตว์ประหลาดชื่อสลิธคืออะไร มีหน้าตายังไง และฉากของท้องเรื่องที่เป็นโลกอนาคตจะเป็นยังไงครับ ซึ่งยอมรับว่าภาพที่ออกมาไม่ได้ดูน่าสนใจเท่ากับตอนที่ได้ยินว่านี่จะเป็นหนังบู๊อสุรกายผสมไซไฟและรักโรแมนติก แต่จะรู้สึกเหมือนกันหรือไม่ก็ลองดูตัวอย่างที่ด้านล่างได้เลยครับ

หนังมีฉากเป็นโลกอนาคตในอีก 40 ปี ข้างหน้า ที่อากาศบนโลกนี้ไม่ปลอดภัยต่อการใช้ชีวิต โดยมี ลุค-อิชิคาว่า พลาวเด้น รับบทเป็นหนุ่มลึกลับที่หล่นมาหน้ารถของกลุ่มตัวละครที่ชื่อว่า Z-Cret Team ซึ่งได้ช่วยชีวิตเขาไว้ ทั้งหมดถูกกองทัพขององค์กรใต้ดินไล่ล่า ซึ่งต้องการตัวเผ่าพันธุ์ชื่อสลิธที่มีพันธุกรรมเลือดพิเศษ ที่สามารถยืดเวลาชีวิตของมนุษย์ไว้ได้ หนุ่มลึกลับคนนั้นถูกสงสัยว่าเป็นสลิธ ทำให้เขากับเพื่อนใหม่ถูกไล่ล่าและนำไปสู่เรื่องราวความสัมพันธ์อันลึกซึ้งท่ามกลางการเอาตัวรอดครั้งนี้

นักแสดงสมทบยังประกอบไปด้วย มุกดา นรินทร์รักษ์, ภีมพล พาณิชย์ธำรง, ศุภัคชญา สุขใบเย็น , ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา, กฤษณพงศ์ สุนทรชัชเวช, อองตวน ปินโต, พศุตม์ บานแย้ม, เจฟฟรี่ คอนแร็ด โคลัมเบรส ร่วมด้วยสองผู้กำกับภาพยนตร์มากฝีมืออย่าง ปัญจพงศ์ คงคาน้อย และ ศุภวิชช์ สุวรรณเนตร โดยมี ปัญจพงศ์ คงคาน้อย (ชัมบาลา) และ ศุภวิชช์ สุวรรณเนตร (เอ็มวี “ฆาตกรต่อเนื่อง”) รับหน้าที่กำกับ มีกำหนดฉาย 5 ธันวาคมนี้ครับ

Leave a Reply