ผู้กำกับยืนยันว่า “Deadpool 3” จะคาราวะต่อหนังมาร์เวลในยุคทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์

image via 20th Century Studio

ตั้งแต่มีรายงานว่า เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ จะกลับมารับบทอีเล็คตรา ใน “Deadpool 3” สมทบไรอัน เรย์โนลด์ กับ ฮิวจ์ แจ็คแมน ก็มีข่าวลือว่านักแสดงมากมายจากหนังชุด X-Men และหนังมาร์เวลเรื่องอื่นๆ ในสมัยที่อยู่ใต้ชายคาของทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ ก็จะมาสมทบในหนังด้วย ไม่ว่าจะเป็นแพทริค สจ๊วร์ต, เฟมเก้ แจนเซ่น, เบน แอฟเฟล็ค, แชนนิ่ง เททั่ม หรือแม้แต่ คริส เอแวนส์ ในบทจอห์นนี่ สตอร์ม ข่าวลือยิ่งดูน่าเชื่อมากขึ้นเมื่อมีภาพหลุดจากกองถ่ายที่มีตราโลโก้ของค่ายหนังอยู่ในฉากด้วย ขณะที่ข่าวลือเหล่านี้อาจยังไม่ได้รับการยืนยัน ผู้กำกับชอว์น เลวี ได้ยืนยันว่า ผลงานของฟ็อกซ์จะได้รับการกล่าวถึงในหนังด้วย

“เดดพูลกับวูล์ฟเวอรีนเป็นตัวละครมาร์เวลที่เป็นที่จดจำ หรือพูดให้ชัดขึ้นก็คือตัวละครมาร์เวลที่เป็นที่จดจำในยุคของฟ็อกซ์ เราจะไม่ทำเป็นว่า เราดีดนิ้วแล้วทันใดผลงานในอดีตของฟ็อกซ์ก็หายวับไปเลย และมันก็ได้วางแนวทางให้อะไรหลายอย่างที่เรารู้จักในฐานะจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล” เลวีบอกในการให้สัมภาษณ์แก่นิตยสาร Total Film

“มันมีประวัติศาสตร์มากมายอยู่ในนั้น และก็มีประวัติศาสตร์ของมาร์เวลมากมายที่ฟ็อกซ์ และแน่นอนว่ามันเป็นส่วนหนึ่งในการเล่าเรื่องของเรา”

“Deadpool 3” อยู่ระหว่างพักการถ่ายทำเพราะการหยุดงานประท้วงของนักแสดงฮอลลีวูด และจะกลับมาถ่ายทำใหม่ที่สหราชอาณาจักร หลังการประท้วงยุติ หนังมีกำหนดฉาย 3 พฤษภาคม 2024 ในสหรัฐ ครับ

ที่มา: Total Film

Leave a Reply