เธอกลับมาแล้ว ตัวอย่างแรกของ Mary Poppins Returns

ปลายปีนี้ เตรียมพบกับการกลับมาของ “แมรี่ ป๊อปปินส์” หนึ่งในตัวละครอันโด่งดังและเป็นที่รักจากหนังอมตะ Mary Poppins ที่เคยสร้างชื่อให้จูลี่ แอนดรูว์ ครับ แต่ในการกลับมาครั้งนี้ในหนังภาคต่อ Mary Poppins Returns ได้เอมิลี่ บลันท์ มาเป็นผู้รับบท และเราคงต้องรอดูกันว่าจะยังสร้างมนตร์ขลังได้เหมือนฉบับแรกไหม

ขณะที่ภาคต่อห่างจากภาคแรก 50 ปี แต่เรื่องราวในหนังจะเกิดขึ้น 20 ปี หลังจากภาคแรก ในยุคที่เศรษฐกิจตกต่ำ เจน กับ ไมเคิล แบงก์ เด็กๆ ที่แมรี่เคยดูแลได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ ไมเคิลมีลูกอีกสามคนและครอบครัวกำลังลำบาก

แมรี่ได้กลับมาเยี่ยมพวกเขาอีกครั้งหลังจากครอบครัวสูญเสียบุคคลสำคัญไป และเธอก็ได้ใช้เวทย์มนตร์วิเศษ พร้อมทั้งความช่วยเหลือจากแจ็คช่วยให้ครอบครัวแบงก์ได้ค้นพบความหรรษาและมหัศจรรย์ที่หายไปจากชีวิตอีกครั้ง

นอกจากเอมิลี่ บลันต์ ที่รับบทเป็นแมรี่ ป๊อปปินส์ แล้ว หนังยังมี ลิน-มานูเอล มิแรนดา รับบทเป็นแจ็ค คนดูแลโคมไฟถนนที่เข้ามาช่วยเหลือแมรี่ ป๊อปปินส์ ในการผจญภัย, เบน วิชอว์ เป็นไมเคิล, เอมิลี่ มอร์ทิเมอร์ เป็น เจน, เมอริล สตรีปรับบทเป็นท็อปซี ทาร์ตเลต ซึ่งแต่งงานกับอาร์เธอร์ เทอร์วี ญาติของแมรี่ ป๊อปปินส์, คอลิน เฟิร์ธ เป็นวิลเลียม เวทเธอรอล วิลกินส์ ประธานธนาคาร และ จูลี่ วอลเตอร์ เป็นเอลเลน คนดูแลบ้านตระกูลแบงก์ โดยมีดิค แวน ไดค์ นักแสดงจากต้นฉบับวัย 91 และ แอนเจลา แลนส์เบอรี่ มารับบทรับเชิญ

หนังดัดแปลงจากงานเขียนของพี.แอล. เทรเวอร์ส โดยเดวิด มากี ที่เข้าชิงออสการ์จาก Finding Neverland และ Life of Pi กำกับโดยร็อบ มาร์แชล จาก Chicago และ Into the Woods และได้มาร์ก ไชแมน จาก และ สก็อต วิตแมน จากละครเพลง Hairspray มาแต่งเพลงใหม่ให้แก่หนัง หนังมีกำหนดฉายช่วงคริสต์มาสปีนี้ครับ

2 comments

Leave a Reply