ใบปิดใหม่ของ Black Panther ออกมายืนผงาด

หลังจากไปนำเสนอหนังในงานคอมมิคคอนที่มีการปล่อยตัวอย่างหนังใหม่ แต่ไม่ได้ปล่อยออนไลน์ มาร์เวลปล่อยใบปิดใหม่ของ Black Panther ออกมาแทนครับ ให้เราเห็นพระเอกของเรายืนผงาดอยู่หับหัวรูปปั้นเสือและมองลงไปยังเมืองวากานดา เมืองสมมติในแอฟริกาตามท้องเรื่อง เป็นใบปิดที่ดูดีกว่าใบแรกที่นั่งบัลลังก์มาก

เนื้อเรื่องของ Black Panther เล่าถึงชัลลา (แชดวิค บอสแมน) ราชาผู้ปกครองวากานดาคนใหม่ที่สืบทอดบัลลังก์หลังบิดาเสียชีวิต และเขาต้องเผชิญกับปัญหาจากทั้งการเมืองภายในจากการที่ชนเผ่าต่างๆ ไม่เชื่อมั่นในตัวของเขาในฐานะกษัตริย์หนุ่ม และยังต้องเผชิญการพยายามแย่งชิงบัลลังก์จากเจ้าชายพลัดถิ่น  เอริก คิลมอนเกอร์ (ไมเคิล บี. จอร์แดน) ด้วย

Black Panther ยังมีนักแสดงได้แก่ แอนดี้ เซอร์กีส, ลูปิตา ยองโก, ดาไน กูริรา, แดเนียล คาลูยา, ฟอเรสต์ วิเทเกอร์, แอนเจลา แบสเซ็ตต์, สเตอริ่ง เค. บราวน์ และ มาร์ติน ฟรีแมน กำกับโดยไรอัน คูกเลอร์ จาก Creed และ Fruitvale Station มีกำหนดฉายกุมภาพันธ์ 2018 ครับ ชมภาพด้านใน

4 comments

  1. เลิกส่งมาได้แล้วครับ ขอร้องส่งมาเยอะเกิน

    เมื่อ 23 ก.ค. 2017 09:26 JEDIYUTH เขียนว่า:
    JEDIYUTH posted: “หลังจากไปนำเสนอหนังในงานคอมมิคคอนที่มีการปล่อยตัวอย่างหนังใหม่ แต่ไม่ได้ปล่อยออนไลน์ มาร์เวลปล่อยใบปิดใหม่ของ Black Panther ออกมาแทนครับ ให้เราเห็นพระเอกของเรายืนผงาดอยู่หับหัวรูปปั้นเสือและมองลงไปยังเมืองวากานดา เมืองสมมติในแอฟริกาตามท้องเรื่อง เป็นใบปิด”

  2. ไม่เกี่ยวกะข่าวนี้ ตะกี้มีข่าวลงใหม่ ของ อเวนเจอร์ อินฟิฯ แต่คุณ เจไดยุทธลบทิ้งไปล่ะ
    ดูแยกความสนใจ ตัวอย่าง ธอร์ 3 ไปเลยง่ะ

Leave a Reply