Doctor Strange ของมาร์เวลจะพาท่องไปยังหลากมิติ และรายละเอียดตัวร้ายหลัก

Mads Mikkelsenในนิตยสาร EW ฉบับหน้าปก Doctor Strange ได้มีบทความยืนยันอย่างเป็นทางการครับว่าแมด มิคเคลเซ่น จากซีรี่ส์ Hannibal จะมารับบทเป็นตัวร้ายหลักของเรื่องที่นายแพทย์สเตรนจ์ ตัวละครของเบเนดิคท์ คัมเบอร์แบทช์ จะต้องรับมือ และมีการเผยเกี่ยวกับแรงจูงใจของตัวร้ายนี้ด้วยครับ

แต่ก่อนจะเล่าถึงตรงนี้ เควิน ไฟกี ประธานของมาร์เวลได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับลักษณะของหนังก่อนว่า “เราจะแนะนำผู้ชมให้รู้จักมัลติจักรวาลคร่าวๆ หรือมิติอื่นๆ และมีสิ่งที่มหัศจรรย์พันลึกอยู่ในโลกเหล่านั้น ที่เราหวังว่าจะสร้างภาพให้ออกมาน่าสนใจสุดๆ ได้ และสร้างความโดดเด่นไม่เหมือนใครให้หนังเรื่องนี้ แต่ก็มีสิ่งที่น่ากลัวในมิติอื่นด้วย

หน้าที่ของผู้วิเศษก็คือการปกป้องมนุษย์จากสิ่งน่ากลัวเหล่านั้น แต่ก็มีความเห็นที่แบ่งเป็นสองฝ่ายเกี่ยวกับว่าจะจัดการสิ่งเหล่านั้นยังไง และตัวละครของแมด มิคเคลเซ่น ก็ไม่พอใจกับวิธีการของ Ancient One (ทิลดา สวินตัน) อาจารย์ของคุณหมอ “ตัวละครของแมดเป็นผู้วิเศษที่แยกไปตั้งกลุ่มของตัวเอง เขาเชื่อว่าแอนเชียนท์วันแค่พยายามปกป้องฐานอำนาจของตัวเธอเอง และโลกอาจจะดีเสียกว่าถ้าปล่อยให้บางอย่างผ่านเข้ามา

แต่ไฟกีไม่ยอมเปิดเผยชื่อตัวละครตัวร้ายนี้ และเท่าที่ทางทีมงานทราบมาก็ยังไม่เคยมีใครเอ่ยชื่อตัวร้ายนี้ในสื่อไหน ซึ่งพวกเขาก็หวังว่าจะรักษาเป็นความลับไว้ได้ให้นานที่สุด

Doctor Strange กำกับโดยสก็อต เดอริคสัน ออกฉายพฤศจิกายนปีนี้ครับ

5 comments

Leave a Reply