4 ใบปิดตัวละคร และตัวอย่างฉบับเต็มชวนสยองอย่างวิจิตรของ Crimson Peak

crimson peak poster headerหนังสยองขวัญบางเรื่องมีการออกแบบงานสร้างเป็นหนังสยองขวัญในบรรยากาศธรรมดาทั่วไป แต่สำหรับ Crimson Peak มีความวิจิตรบรรจงผสมใส่ในความสยองขวัญ ด้วยการออกแบบฉาก เทคนิคพิเศษ และเครื่องแต่งกายที่สวยและสร้างบรรยากาศได้อย่างดี เป็นงานที่เราเห็นได้ในผู้กำกับไม่กี่คนครับ ซึ่งเราเห็นได้จากทั้งตัวอย่างหนังฉบับเต็มและใบปิดตัวละครชุดใหม่ที่หนังเรื่องนี้ปล่อยออกมา

ใบปิดใช้ภาพ 4 นักแสดงหลักบนโทนสีที่ดูไม่น่าไว้ใจ และซ้อนภาพที่เหมือนเป็นสัญลักษณ์ของตัวละครให้เห็น ทั้งปีกเทวดา, กะโหลกผี และผีเสื้อที่เปรียบเสมือนเหยื่อ

หนังเป็นงานต่อเนื่องจาก Pacific Rim ที่ผู้กำกับกีเยร์โม เดล โทโร กำกับให้ลีเจนดารี พิกเจอร์ส บอกเล่าเรื่องราวหนังแนวบ้านผีสิงที่นำแสดงโดย ทอด ฮิดเดลสตัน, เจสสิกา แชสเทน, มีอา วาสิโกวสกา และ ชาร์ลี ฮันนัม

วาสิโกวสกา รับบทเป็นนักเขียนดาวรุ่งที่ชีวิตในวัยเด็กต้องพบกับเหตุโศกนาฏกรรมของครอบครัว และเพื่อหาทางหนีจากอดีต เธอตัดสินใจแต่งงานกับชายหนุ่มแปลกหน้าผู้ลึกลับซึ่งพาเธอเข้าไปยังอยู่คฤหาสน์อันใหญ่โต โดยหารู้ไม่ว่าที่นั่นเองก็มีความน่าสะพรึงกลัวรอเธออยู่

หนังจะเข้าฉายตุลาคมนี้ครับ คลิกดูตัวอย่างหนังและ 4 ใบปิดด้านใน

crimson peak tom hiddleston poster

crimson peak mia poster

crimson peak chastian poster

crimson peak charlie hannum poster

4 comments

  1. ไม่เคยพลาดผลงานของ กิลเลอโม เดลเทอโล่ เลยซักครั้ง เรื่องนี้ก็เช่นกัน ยิ่งเรื่องราวอยู่ในยุค 1700 – 1800 แบบนี้(บรรยากาศคล้ายๆ กับ sleepy Hollow ดี) ยิ่งชอบมาก

Leave a Reply