กิจกรรม: รอบพิเศษหนังสยองขวัญ Aftershock วันอังคารที่ 28 พ.ค. เอสพลานาด

aftershockวันพรุ่งนี้ วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม เอ็มพิคเจอร์สได้จัดรอบพิเศษหนังสยองขวัญแผ่นดินไหว Aftershock คนคลั่ง8.8 ริกเตอร์ รอบ 2 ทุ่ม ที่โรงหนังเอสพลานาด รัชดาครับ และมอบที่นั่งให้เรา 40 ที่ เราจะแจกให้เพื่อนผู้อ่านเว็บจำนวน 20 ท่าน ท่านละ 2 ที่นั่งครับ

กติกาเหมือนเดิม ใครไวกว่าได้ เพียงลงชื่อในกล่องข้อความด้านล่างว่าอยากชม และอีเมลไปบอกที่ jediyuth_activity@yahoo.com ครับ บอกว่าท่านได้ลงชื่อไว้แล้วว่าชื่ออะไร และบอกชื่อนามสกุลจริง พร้อมเบอร์ติดต่อมา ใครที่ทำครบกติกาก่อน 20 ท่านแรก ได้ไปชมหนังเลย

นี่เป็นเรื่องย่อทางการของหนังครับ

Aftershock เป็นเรื่องราวของเพื่อนซี้ 3 คน กริงโก้ , แอเรี่ยล และ พอลโล่ ที่มุ่งหน้าไปงานปาร์ตี้สุดมันส์ในเมืองเล็กๆที่ประเทศชิลี ในขณะที่พวกเขากำลังสนุกแบบลืมโลกอยู่นั้น อยู่ๆก็เกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวอย่างรุนแรงและสร้างความเสียหายแบบวินาศสันตะโร ผู้คนต้องหนีตายเอาชีวิตรอดจากคลับใต้ดินแห่งนี้… แต่!!อย่าคิดว่าความโหดร้ายจะสิ้นสุดลงเพียงแค่นี้ เมืองทั้งเมืองถล่มราบเป็นหน้ากองกลายเป็นเศษซากปรักหักพัง มีผู้คนบาดเจ็บล้มตายเป็นจำนวนมากทั่วทุกหนทุกแห่ง ทำให้เพื่อนทั้งสามและผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ ไม่เพียงแต่จะต้องหนีไปจากนรกบนดินแห่งนี้ แต่ยังต้องเอาตัวรอดจากเหล่านักโทษบ้าคลั่งที่หลุดออกมาจากคุกที่อยู่ไม่ไกลจากเมืองแห่งนี้ แล้วงานนี้พวกเขาจะเอาชีวิตรอดจากเหล่าคนคลั่งได้หรือไม่ติดตามได้ใน Aftershock

หนังกำกับโดย นิโคลัส โลเปซ และได้อีไล ร็อธ มานำแสดงและอำนวยการสร้าง มีตัวอย่างให้ชมที่ด้านในด้วยครับ

 

37 comments

  1. ครบ 20 ท่านแล้วครับ

    ใครลงชื่อหลังจากนี้ จะให้เป็นสำรองไว้นะครับ
    เผื่อ 20 ท่านก่อนหน้านี้มีใครสละสิทธิ์

  2. กลับมาจากการชมเเล้วครับ ไปช้าหน่อยต้องเเยกดุกะเพื่อนคนละเเถวเลย

    หนังถือว่าโอเครเลย สำหรับพล็อตเรื่องเก่าเเบบนี้ ผกก แกก็สามารถดำเนินเรื่องให้น่าติดตามได้ดีที่เดียว มีให้เสียว ให้ลุ้นกันตลอดเรื่อง หากจะมีข้อจำกัดก็คงเป็นประเด็นเรื่องความโหดของมัน ใครไม่ชอบเห็นเลือด หัวหลุด เเขนขาด เหล็กเสียบทะลุ หินทับครึ่งตัว เเนะนำให้ห่างๆไว้จะดีกว่า เพราะมันมีตลอดเรื่องเลย ใครพอรับไหวก็ถือเป็นหนังดูสนุกใช้ได้

Leave a Reply