ภาคต่อ “Godzilla vs. Kong” เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำในออสเตรเลีย ปีนี้

หนังภาคต่อที่ยังไม่มีชื่อของ “Godzilla vs. Kong” เตรียมลั่นกล้องถ่ายทำในปีนี้ที่รัฐควีนแลนด์ของประเทศออสเตรเลียครับ ตามที่หน่วยงานรัฐบาลที่ดูแลเกี่ยวกับการถ่ายทำภาพยนตร์ของควีนแลนด์เปิดเผยออกมา โดยบอกว่ากองถ่ายหนังเรื่องที่ห้าในจักรวาลสัตว์ประหลาดยักษ์ของลีเจนดารีเรื่องนี้ จะไปถ่ายทำกันในหลายทำเลของโกลด์โคสต์กับทางฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ครับ

ถือเป็นเรื่องที่สามในจักรวาลหนังชุดนี้ที่ไปถ่ายทำกันที่ควีนแลนด์ครับ เพราะทั้ง “Godzilla vs. Kong” กับ “Kong: Skull Island” ก็เลือกที่นี่เป็นสถานที่ถ่ายทำมาก่อน อาจจะเรียกได้ว่าเป็นสถานที่ถ่ายทำขาประจำไปแล้วครับ

ทางหน่วยงานรัฐของควีนแลนด์บอกอีกว่า หนังเรื่องนี้จะช่วยสร้างรายได้ให้ภูมิภาคแถบนั้นราว 79.2 ล้านเหรียญออสเตรเลีย หรือราว 58.6 ล้านเหรียญสหรัฐครับ และสร้างงานให้คนในท้องถิ่นราว 505 ตำแหน่ง รวมกับตัวประกอบอีกราว 750 คน

รายละเอียดเกี่ยวกับหนังยังไม่เป็นที่เปิดเผย แต่อดัม วินการ์ด ที่กำกับ “Godzilla vs. Kong” เคยบอกว่าอยากที่จะสำรวจโลกกลวงที่อยู่ใต้โลกเป็นเนื้อหาของภาคถัดไป “ผมคิดว่ามันมีอะไรอีกมากให้นำเสนอเกี่ยวกับที่นั่น มันเป็นโลกช่วงยุคก่อนประวัติศาสตร์ เป็นที่ที่เหล่าไททันทั้งหมดถือกำเนิด เราได้วางประเด็นปริศนาบางอย่างเอาไว้ในหนังเรื่องนี้ ผมอยากกู้มัน สำรวจมัน และดันมันขึ้นสู่อีกระดับ”

นอกจากหนังแล้ว ก่อนหน้านี้ ลีเจนดารียังได้จับมือกับ Apple TV+ ในการสร้างซีรี่ส์จากจักรวาลแห่งนี้ด้วยครับ

“Godzilla vs. Kong” ทำเงินทั่วโลกไป 468 ล้านเหรียญสหรัฐ

ที่มา: Deadline

Leave a Reply