คีอานู รีฟส์ บอกว่า คงเป็นเกียรติ หากได้เข้าร่วมจักรวาลมาร์เวล

จักรวาลหนังของมาร์เวลอัดแน่นไปด้วยนักแสดงดังของฮอลลีวู้ด และนักแสดงอีกคนที่ยินดีที่จะได้เข้าร่วมจักรวาลนี้ ถ้ามีโอกาส ก็คือคีอานู รีฟส์ ครับ ตามที่ให้สัมภาษณ์แก่นิตยสารเอสไควร์

“มันคงรู้สึกเป็นเกียรติมาก” รีฟส์บอก และพูดถึงเหตุผลว่า “มันมีผู้กำกับและผู้มีวิสัยทัศน์ที่น่าทึ่งบางคน และพวกเขาได้ทำสิ่งที่ไม่เคยมีใครได้ทำมาก่อน มันพิเศษมากๆ ในแง่ของขนาด ความทะเยอทยาน และงานสร้าง มันคงเจ๋งมากๆ ถ้าได้มีส่วนในนั้น”

มาร์เวลเองก็ดูเหมือนว่าอยากได้รีฟส์มาร่วมงานด้วยครับ ถึงขั้นที่ว่าได้มีการพูดคุยกันแล้ว แต่ดูเหมือนว่ายังหาจังหวะเหมาะๆ ไม่ได้สักที เพราะรีฟส์ก็มีคิวงานต่อเนื่อง เควิน ไฟกี ประธานของมาร์เวล สตูดิโอ เคยเปิดเผยเมื่อกลางปี 2019 ว่า “เราคุยกับเขาในหนังเกือบทุกเรื่องที่เราสร้าง เราได้คุยกับเคียนู รีฟส์ เรื่องนี้ ผมไม่รู้ว่าจะเป็นเมื่อไหร่ หรือว่าเขาจะได้มาร่วมในจักรวาลมาร์เวลหรือไม่ แต่เราอยากหาทางที่เหมาะสมที่สุดในการร่วมงานกันมากๆ”

เจค จิลเลนฮาล ก็เป็นคนหนึ่งที่มาร์เวลพยายามติดต่อมา “หลายครั้งมาก” จนกระทั่งได้จังหวะเหมาะๆ ให้เขามารับบทเป็นมิสเทอริโอใน “Spider-Man: Far From Home” แฟนหนังมาร์เวลที่อยากเห็นรีฟส์มาเข้าร่วมจักรวาลก็อาจต้องรอให้รีฟส์มีคิวว่างจาก “John Wick” ก่อนครับ

Leave a Reply