แซม ไรมี่ อยู่ระหว่างเจรจากำกับ Doctor Strange in the Multiverse of Madness

มาร์เวล สตูดิโอ อาจได้ผู้กำกับที่ช่วยบุกเบิกให้หนังซูเปอร์ฮีโร่ยุคใหม่มารับหน้าที่กำกับ Doctor Strange in the Multiverse of Madness แทนผู้กำกับสก็อต เดอริคสัน ที่ถอนตัวออกไปครับ

เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ รายงานว่าแซม ไรมี่ ผู้ที่กำกับหนังไตรภาค Spider-Man ฉบับของโทบี้ แม็คไกวร์ อยู่ระหว่างเจรจาเพื่อมารับหน้าที่กำกับหนังเรื่องนี้ครับ ซึ่งหากการเจรจาลุล่วงก็จะเป็นการกลับมาทำหนังซูเปอร์ฮีโร่ของไรมี่นับตั้งแต่ Spider-Man 3 ที่ออกฉายในปี 2007

เดอริคสันนั้นถอนตัวจากโครงการหนังไปเนื่องจากมีความเห็นต่างเกี่ยวกับแนวทางด้านความคิดสร้างสรรค์ของหนัง แต่ยังคงอยู่ในโครงการหนังในฐานะผู้อำนวยการสร้าง หรือรับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาให้แก่โครงการ

การเลือกไรมี่มาแทนเดอริคสันก็ดูเหมือนเป็นแนวทางที่ใช่ครับ เพราะไรมี่มีผลงานมาแล้วทั้งในแง่หนังสยองขวัญ และหนังซูเปอร์ฮีโร่ มาร์เวลอยากได้หนังซูเปอร์ฮีโร่ที่มีความสยองขวัญปนอยู่ในหนัง ไรมี่จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะเลย

รายงานบอกว่าเนื้อเรื่องของ Doctor Strange in the Multiverse of Madness จะเป็นการรับลูกจากปมบางส่วนที่ปูไว้ในซีรี่ส์ WandaVision กับ Loki โดยมีเบเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์ กลับมารับบทนำ และได้อลิซาเบธ โอลเซ่น มาสมทบในบทของวานด้า แม็กซิมอฟ หนังมีกำหนดเปิดกล้องกลางปีนี้เพื่อออกฉายพฤษภาคม 2021

ผลงานกำกับล่าสุดของไรมี่คือ Oz the Great and the Powerful ที่ทำให้ดิสนีย์ ออกฉายเมื่อปี 2013 ครับ

ที่มา: THR

2 comments

Leave a Reply