เคต แบลนเช็ตต์ นำทีมมนุษย์ประหลาดนักล่าสมบัติต่างดาว ในตัวอย่างแรกของ “Borderlands”

image via lionsgate

เคต แบลนเช็ตต์ เป็นนักแสดงที่แสดงได้เลิศในบทชีวิต และเปรี้ยวเข็ดฟันในบทบู๊ ซึ่งใน “Borderlands” หนังจากเกมที่สร้างโดยไลออนส์เกตนั้น เราจะได้เห็นเธอรับบทเป็นอย่างหลังครับ ตามที่ตัวอย่างหนังเผยออกมา

ในหนังเรื่องนี้ที่มีฉากหลังเป็นดางประหลาดในจักรวาลอันกว้างไกล นักแสดงเจ้าของสองรางวัลออสการ์รับบทเป็นลิลิธ สาวเผ่าพันธุ์ไซเรนผมสีส้มที่ได้นำทีมนักล่าสมบัติที่แต่ละคนล้วนมีความสามารถพิเศษแตกต่างกันไป ประกอบไปด้วยเคร็ก มนุษย์กลายพันธุ์ทรงพลังที่มีขวานเป็นอาวุธ, ไทนี ทีน่า สาวรักสัตว์ผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธระเบิด, โรแลนด์ ทหารรับจ้างนักแม่นปืน, แคลปแทรป หุ่นยนต์ขี้ประชดประชัน และ แทนนิส นักโบราณคดีผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของเผ่าพันธุ์ต่างดาว รับบทโดย ฟลอเรียน มันเทียนู, แอเรียนา กรีนแบลตต์, เควิน ฮาร์ต, แจ็ค แบล็ค และ เจมี ลี เคอร์ตีส ตามลำดับ

ทั้งหมดจำใจมาร่วมทีมกันเพื่อตามหาลูกสาวที่หายตัวไปของนักธุรกิจทรงอิทธิพลในจักรวาล แต่กลายเป็นว่าได้ค้นพบความลับสำคัญที่อาจทำให้ชะตากรรมของทั้งกาแลคซีได้มาอยู่ในเงื้อมือของพวกเขา

นักแสดงสมทบยังประกอบไปด้วย เอ็ดการ์ รามิเรซ, จีนา เกอร์ชอน, บ็อบบี ลี, จินาน่า กาวานการ์ และ เชเยนน์ แจ็คสัน หนังกำกับโดยอีไล ร็อธ มีกำหนดฉายต้นสิงหาคมนี้ครับ

ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply