ภาพใหม่ของแมคเคนยูในบทเซนต์เซย่า จาก “Knights of Zodiac”

Photo Credit: Sony Pictures

โซนี พิคเจอร์ส เผยภาพใหม่ของแมคเคนยูในบทเซนต์เซย่า ในหนัง “Knights of the Zodiac” ครับ ที่เผยให้เห็นรายละเอียดของชุดเกราะเปกาซัสของฉบับภาพยนตร์ครับว่ามีความแตกต่างจากฉบับอนิเมชั่นยังไง แต่แฟนหนังการ์ตูนคงรู้ว่า ชุดเกราะนี้น่าจะเป็นฉบับแรกก่อนที่จะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ไปตามระดับพลังพิเศษหรือพลังคอสโม่ในตัวเอง ถ้าหนังได้สร้างภาคต่อ เราก็จะได้เห็นชุดเกราะในฉบับอื่นๆ อีกครับ

เรื่องราวของหนังดัดแปลงจากตอนที่ดังที่สุดของการ์ตูนญี่ปุ่นดังยุค 80 ชุดเซนต์เซย่า ที่เขียนโดยมาซามิ คุรุมาดะ เล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มกำพร้าที่ค้นพบว่ามีพลังคอสโม่อยู่ในตัวเอง เขาจึงถูกชักชวนให้มาฝึกการต่อสู้และร่างกายเพื่อให้ได้เป็นผู้ครอบครองชุดเกราะคลอธเปกาซัส และจะได้เป็นนักรบผู้ปกป้องเทพพีอาธีน่าที่จุติลงมาบนโลกเพื่อปกป้องมนุษย์ ขณะเดียวกัน เซียนนา เด็กสาวที่เป็นร่างของเทพีอาธีน่าก็พยายามหาทางบังคับพลังเทพเจ้าที่อยู่ในตัวเธอ

แมคเคนยูรับบทเป็นเซย่า สมทบด้วยแมดิสัน ไอซีแมน นักแสดงสาวจากหนัง “Jumanji”, “Annabelle Comes Home” ในบทของเซียนนา หญิงสาวที่เป็นร่างจุติของอธีนา และ ฌอน บีน จะรับบทเป็นอัลแมน คิดโด มหาเศรษฐีที่รู้ว่าเซียนนาคือเทพีอาธีนา จึงหาทางปกป้องเธอ นอกจากนี้ยังมีดิเอโก ทิโนโค, เฟมก้า แจนเซ่น, นิค สตาห์ล และ มาร์ค ดาคาสคอส ครับ

หนังกำกับโดย โทมัสซ์ บากินสกี้ นักสร้างอนิเมชั่นและพ่อมดเทคนิคพิเศษชาวโปแลนด์ ผู้ที่อยู่เบื้องหลังซีรี่ส์ “The Witcher” จากบทของจอช แคมเบลล์ กับ แมต สตุกเคน จาก “10 Cloverfield Lane” และได้ แอนดี้ เฉิง จาก “Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings” มากำกับคิวบู๊ให้

หนังมีแผนออกฉายในญี่ปุ่นเมษายนนี้ และจะเข้าฉายในสหรัฐเดือนพฤษภาคม ส่วนบ้านเรายังไม่มีกำหนดฉายครับ ชมภาพที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply