เฮนรี่ คาวิลล์ กลับมายืนยันรับบทซูเปอร์แมนในหนังภาคใหม่

Photo Credit: Warner Bros. Pictures

หลังจากที่ได้มารับเชิญในหนัง “Black Adam” เฮนรี่ คาวิลล์ ได้ใช้สื่อออนไลน์ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าเขาจะกลับมารับบทซูเปอร์แมนอีกครั้งครับ

คาวิลล์บอกผ่านในคลิปและรับปากว่ายังมีอีกเยอะที่ผู้ชมจะได้เห็นเขาในบทบาทนี้ “นี่เป็นน้ำจิ้มเล็กๆ ของสิ่งที่กำลังขะมา เพื่อนยาก รุ่งอรุณแห่งความหวังได้คืนกลับมาใหม่อีกครั้ง ขอบคุณสำหรับความอดทน คุณจะได้รับรางวัลแน่ๆ #Superman”

มีรายงานเกี่ยวกับเบื้องหลังการได้กลับมารับบทซูเปอร์แมนของคาวิลล์ว่า ต้องมีการต่อสู้อยู่พอสมควร เพราะวอลเตอร์ ฮามาดะ ประธานของดีซีฟิล์มคนเก่าห้ามให้หนัง “Black Adam” มีนักแสดงรับเชิญ จนกระทั่งไมเคิล เดอ ลูคา กับ พาเมลา แอ็บบี้ ประธานของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส พิคเจอร์ส ได้มาเข้ารับตำแหน่งในเดือนกรกฎาคม ฮามาดะกำลังอยู่ในขั้นตอนที่จะออกจากตำแหน่ง ดเวย์น จอห์นสัน นักแสดงนำของ “Black Adam” จึงได้แอบเจรจากับสองผู้บริหารใหม่ลับหลังฮามาดะ และทั้งคู่ก็อนุมัติครับ

แต่กระนั้น ข้อตกลงในการนำคาวิลล์กลับมารับบทในตอนนั้นก็ยังไม่แน่นอน ทำให้ทีมงานต้องใช้นักแสดงแทนมาถ่ายทำฉากซูเปอร์แมนแทนไปก่อน และฉายรอบทดลองโดยไม่เผยใบหน้านักแสดงครับ คาวิลล์ได้มาถ่ายทำฉากของเขาก็ในเดือนกันยายนแล้ว หลังจากที่ข้อตกลงบรรลุ

ในตอนนี้ หนังซูเปอร์แมนภาคใหม่ยังไม่มีผู้เขียนบทหรือผู้กำกับ แต่เราจะได้เห็นเขากลับมารับบทนำในหนังแบบ “Man of Steel” อย่างน้อยหนึ่งภาค และน่าจะมีโอกาสมาปรากฏตัวในหนังดีซีฟิล์มเรื่องอื่นๆ ตามมา

คลิปวิดีโออยู่ที่ด้านล่างนี้ครับ

Leave a Reply