มาเรีย บาคาโลว่า ให้เสียงคอสโม่ สุนัขอวกาศ ใน “Guardians of the Galaxy Vol. 3”

image via Amazon Studios| Marvel Studios

มีรายงานเมื่อเดือนที่แล้วว่า มาเรีย บาคาโลว่า นักแสดงผู้แจ้งเกิด และได้รับการเข้าชิงรางวัลออสการ์จาก “Borat Subsequent Moviefilm” จะมาสมทบหนัง “Guardians of the Galaxy Vol. 3” ของมาร์เวล สตูดิโอ ในบทสำคัญ ระหว่างงานคอมมิคคอนที่ซานดิเอโกเมื่อวานนี้ ได้มีการเปิดเผยบนเวทีนำเสนอของหนังเรื่องนี้ครับว่า เธอจะมารับบท (ให้เสียง) เป็น คอสโม่ เจ้าสุนัขอวกาศ

ตามหนังสือการ์ตูน คอสโม่ เป็นสุนัขที่ถูกโครงการอวกาศของโซเวียตส่งขึ้นไปในอวกาศ เพื่อการทดลอง แต่ปรากฏว่ามันหายไปในอวกาศแลได้รับรังสีคอสมิกเข้า ทำให้กลายเป็นสุนัขที่มีพลังจิต มันลอยไปตกที่สถานีอวกาศโนแวร์ และให้ที่นั่นเป็นบ้านหลังใหม่ และท้ายที่สุดก็ได้เป็นหัวหน้าหน่วยรักษาความปลอดภัยของสถานี

สำหรับในหนังมาร์เวลนั้น คอสโม่แค่ปรากฏตัวเป็นตัวละครรับเชิญหนึ่งฉากใน “Guardians of the Galaxy” ทั้งสองภาค ไม่ได้มีบทเป็นชิ้นเป็นอันอะไร การเลือกเอาบาคาโลว่ามาให้เสียงตัวละคร แปลว่าเราจะได้เห็นคอสโม่มีบทบาทแบบเต็มๆ หรืออาจร่วมผจญภัยกับเหล่าการ์เดี้ยนด้วยก็ได้ครับ

“Guardians of the Galaxy Vol. 3” นำแสดงโดย คริส แพรตต์, โซอี้ ซัลดานา, วิน ดีเซล, แบรดลีย์ คูเปอร์, เดฟ บาติสตา, ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน, แคเรน กิลแลน, เอลิซาเบธ เดบิคกี, วิล พัลเทอร์, ชัค อิวูจิ, ฌอน กันน์, นิโค ซานโตส และ แดเนียลา เมลชอร์ กำกับโดยเจมส์ กันน์ มีกำหนดฉาย ต้นพฤษภาคม 2023 ครับ

ที่มา: Collider

Leave a Reply