ดูหมาป่ายักษ์บินได้ในตัวอย่างใหม่จาก Rampage ของเดอะร็อค

โฆษณาทางทีวีตัวใหม่ของหนังจากเกม Rampage ได้ฉายทางทีวีระหว่างการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลคืนนี้ จากนั้นก็ออนไลน์ครับ ซึ่งนอกจากเผยฟุตเตจใหม่ๆ ของหนังแล้ว อีกอย่างที่เผยให้เห็นว่าเหล่าสัตว์ที่กลายพันธ์ในหนังเรื่องนี้ ไม่เพียงแต่มีขนาดตัวใหญ่ยักษ์ขึ้น แต่จะเพิ่มความสามารถอื่นเข้าไปได้อีก เช่นหมาป่าที่ตอนหลังมีปีกใช้ล่อนได้แบบบ่างด้วยครับ

ในหนังเรื่องนี้ ดเวย์น จอห์นสันรับบทเป็นนักวานรวิทยาชื่อเดวิด โอโคยี ที่มีความผูกพันกับจอร์จ กอริลลาหลังเงินอัจฉริยะแสนสุภาพที่เขาเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก แต่เนื่องจากการทดลองทางวิศวพันธุกรรมที่ผิดพลาดขององค์กรร้าย จอร์จได้ขยายร่างกลายเป็นอสุรกายยักษ์เกรี้ยวกราด ยิ่งกว่านั้น มันได้พบว่ามีสัตว์นักล่าตัวอื่นที่ถูกปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นอสุรกายยักษ์เช่นกัน

ขณะที่อสุรกายเหล่านี้ออกอาละวาดและทำลายบ้านเมืองไปตลอดทาง โอโคยีได้ร่วมมือกับนักวิศวพันธุกรรมที่ได้ยาต้านซึ่งจะทำให้จอร์จคืนกลับสู่สภาพเดิมได้ ทั้งคู่จึงออกเดินทางและฝ่าสมรภูมิสัตว์ประหลาดยักษ์เพื่อยับยั้งหายนะไม่ให้ลุกลาม พร้อมๆ กับหาทางช่วยจอร์จที่เคยเป็นเพื่อนของเขามาก่อน

นอกจากจอห์นสันแล้ว หนังยังมีนักแสดงสมทบได้แก่นาโอมิ แฮริส, มาลิน เอเกอร์แมน, เจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน, โจ แมงกาเนลโล, แมต เจอรัลด์, แจ็ค เควด และ มาร์ลีย์ เชลตัน ร่วมแสดง กำกับโดยแบรด เพย์ตัน มีกำหนดฉายเมษายน 2018 ครับ

ชมตัวอย่างด้านใน

One comment

Leave a Reply