โฉมแรกของชุดใหม่แม็กนีโต และไบรอัน ซิงเกอร์ ตอบคำถาม X-Men: Days of Future Past

dofp new magneto headerตัวอย่างแรกของหนัง X-Men: Days of the Future Past ที่ปล่อยออกมา ให้เราเห็นไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ ในบทแม็กนีโต ที่อยู่ในชุดเสื้อผ้าปกติของยุค 70 เท่านั้นครับ แต่ดูเหมือนว่าฟาสเบนเดอร์มีโอกาสที่จะได้ใส่เครื่องแบบสีม่วงของแม็กนีโตตามฉบับหนังสือการ์ตูนด้วย เว็บไซต์ CBM ได้ภาพสแกนของฟาสเบนเดอร์ในชุดแต่งกายแม็กนีโตจากนิตยสารเอ็มไพร์มาให้เราดูกัน

จากภาพที่ออกมา หมวกมีการปรับใหม่จากฉบับที่เราเห็นกันใน X-Men: First Class ส่วนเสื้อก็ออกแบบให้คล้ายกับเป็นชุดเกราะครับ นอกจากภาพสแกนนี้แล้วก็ยังมีฉากบีสต์ (นิโคลัส โฮลท์) สู้กับแม็กนีโตที่น้ำพุตามที่เห็นในตัวอย่างหนังด้วย

ก่อนหน้าปล่อยตัวอย่างหนังไม่กี่วัน มีการปล่อยภาพออกมายั่วน้ำลายก่อน แต่อยู่ในช่วงที่ผมติดภารกิจไม่อาจมานำเสนอให้ชมได้ ท่านที่ยังไม่เคยเห็นภาพชุดนี้ไปชมกันได้ที่ Empire และ EW ครับ

นอกจากมีการปล่อยภาพแล้ว ก่อนหน้าปล่อยตัวอย่างหนังอีกหนึ่งวัน ผู้กำกับไบรอัน ซิงเกอร์ ก็จัดช่วงตอบปัญหาแฟนๆ เกี่ยวกับหนังครับ ผ่านทางทวิตเตอร์ และมีการให้ข้อมูลที่น่าสนใจบางอย่างเกี่ยวกับหนังด้วย

อย่างแรกเลยที่แฟนๆ อาจบ่นกันว่าตัวอย่างหนังไม่ค่อยมีฉากแอ็คชั่นหรือยังไม่ยอมเผยโฉมของเซ็นทินัล ซิงเกอร์บอกว่าตัวอย่างหนังเป็นเพียงการแนะนำตัวละคร “เพราะงานเทคนิคพิเศษของเรายังไม่เสร็จ

สำหรับหนังนั้น ซิงเกอร์เล่าว่า “จะมีโทนด้านมืดมากกว่าหนังภาคก่อนๆ หน้านี้ ทั้งนี้เพราะเนื้อหาลักของมัน” (แต่ก็จะมีอารมณ์ขันดีๆ อยู่ด้วย) และตัวละครมิสติกของเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ “ก็จะแข็งกล้าและบู๊เก่งมากขึ้น

ในแง่การเล่าเรื่อง ซิงเกอร์ยังจะใช้เทคนิคภาพยนตร์ของยุค 70 มาช่วยในการสร้างบรรยากาศของยุคด้วยครับ “ทั้งในเรื่องของสี สไตล์บางอย่าง และดนตรี” รวมถึงใช้ “ฟุตเตจ 16 และ 8 มม. ซึ่งผมถ่ายทำเองในบางฉาก

dofp magneto scan

dofp beast scan

dofp magneto

dofp mystic

dofp wolverine magneto xavier

dofp wolverine

6 comments

Leave a Reply