Site icon JEDIYUTH

ทอม ครูส ได้ดู “The Flash” แล้ว และชอบอย่างมาก

image via Warner Bros.

ทอม ครูส ได้ดูหนัง “The Flash” ของวอร์เนอร์ บราเธอร์สแล้วครับ และชอบอย่างมากถึงขั้นที่โทรหาผู้กำกับแอนดี้ มุสเชียตติ เพื่อกล่าวชื่นชมเขา หลังจากที่ดูจบ

รายงานนี้มาจากเดอะ ฮอลลีวูด รีพอร์เตอร์ บอกว่าครูสได้เจอกับเดวิด ซาสลาฟ ประธานกรรมการผู้บริหารของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ดิสคัฟเวอรี เมื่อปลายกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซาฟลาฟได้เล่าถึงหนัง “The Flash” ให้ฟัง และบอกว่าเป็นหนังที่ยอดมาก

ครูสก็เลยขอดูหนัง ซึ่งซาสลาฟก็สนองให้ ส่งก๊อปปี้ของหนังไปให้ครูสดูที่บ้านในเบเวอรีฮิลล์ โดยมีพนักงานของวอร์เนอร์ฯ รออยู่กับนักแสดงหนุ่ม “Mission: Impossible” จนถึงเวลาที่เขาดูจบ เพื่อรอเอาหนังไปคืนที่ค่ายหนัง

ตามรายงานบอกว่าครูสประทับใจสิ่งที่เขาได้ดูมากจนถึงขั้นที่จู่ๆ โทรหาผู้กำกับมุสเชียตติเลย และบอกทำนองว่า หนัง “มีทุกอย่างที่ต้องการในหนังเรื่องนี้” และ “นี่เป็นหนังที่เราต้องการในเวลานี้”

หนัง “The Flash” เสร็จสมบูรณ์ทุกขั้นตอนหลายเดือนแล้ว และวงในหลายคนที่ได้ดูก็ต่างชื่นชมหนัง เป็นต้นว่าเจมส์ กันน์ ประธานร่วมของดีซีสตูดิโอ ที่บอกว่า “นี่อาจเป็นสุดยอดภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องหนึ่งที่เคยสร้างมาเลย” คะแนนจากรอบทดลองฉายก็ได้สูงในระดับเดียวกับหนังชุด “The Dark Knight” ของคริสโตเฟอร์ โนแลน

คำชมของครูสยิ่งส่งผลให้กระแสของหนังดียิ่งขึ้น แต่สิ่งที่จะมาช่วยดันให้หนังกระแสดีครั้งสำคัญที่สุดน่าจะมาจากรอบปฐมทัศน์โลกที่จะฉายให้ผู้ชมนับพันคนในงานซินีมาคอนในเดือนเมษายนนี้

ก่อนหน้านี้ ครูสได้รับการสรรเสริญของสตีเวน สปีลเบิร์ก ตอนที่พบกันในงานเลี้ยงอาหารกลางวันผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ของสถาบันศิลปะและวิทยาการภาพยนตร์ โดยบอกว่าครูส “ได้ช่วยชีวิตฮอลลีวูด และคุณอาจได้ช่วยชีวิตการจัดจำหน่ายหนังโรงด้วย” ซึ่งมีคนถ่ายคลิปแล้วปล่อยออกมาจนกลายเป็นกระแส คำชมนั้นมาจากการที่ “Top Gun: Maverick” ที่ทำเงินทั่วโลกไปถึง 1.49 พันล้านเหรียญ ไม่แน่ว่าปีนี้ ครูสอาจได้เป็นผู้ช่วยชีวิตหนังซูเปอร์ฮีโร่ดีซีก็เป็นได้ครับ

ที่มา: THR

Exit mobile version