Site icon JEDIYUTH

แอนดี้ มุสเชียตติ จะกำกับหนังแบทแมนฉบับใหม่ “Batman: The Brave and the Bold”

image via Warner Bros. / DC

หลังจากที่มีข่าวลือมาสักระยะ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้ยืนยันในที่สุดว่า แอนดี้ มุสเชียตติ จากหนังชุด “IT” และ “The Flash” จะมารับหน้าที่กำกับหนังมนุษย์ค้างคาวฉบับใหม่ “Batman: The Brave and the Bold” ให้วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ครับ

หนังเรื่องนี้ถือเป็นหนังแบทแมนเรื่องแรกในจักรวาลดีซีที่ได้เจมส์ กันน์ กับ ปีเตอร์ ซาฟราน เป็นผู้วางทิศทาง และจะแยกต่างหากจากหนัง “The Batman” ที่กำกับโดยแมต รีฟส์ และนำแสดงโดยโรเบิร์ต แพททินสัน

หนังจะใช้แรงบันดาลใจจากหนังสือการ์ตูนที่เขียนโดย แกรนท์ มอร์ริสัน เล่าเรื่องราวของครอบครัวมนุษย์ค้างคาวที่บรูซ เวย์น ได้พบว่าเขามีลูกชายที่เขาไม่เคยรู้มาก่อนชื่อว่าเดเมียน และต่อมาได้กลายเป็นโรบินออกร่วมเป็นผู้ช่วยของพ่อในการปราบอธรรม ถือได้ว่าเป็นหนังแบทแมนเรื่องแรกที่จะมีโรบินในหนัง นับตั้งแต่ “Batman and Robin” ที่ออกฉายปี 1997 ครับ

ทั้งกันน์และซาฟรานจะรับหน้าที่ควบคุมงานสร้างหนังเรื่องนี้ด้วย ร่วมกับบาร์บารา มุสเชียตติ พี่สาวและหุ่นส่วนของแอนดี้ ที่จะควบคุมงานสร้างผ่านบริษัทดับเบิล ดรีม ของทั้งคู่

“เราได้ดู The Flash ตั้งแต่ก่อนเข้ามารับหน้าที่บริหารดีซีสตูดิโอ และเรารู้เลยว่าเราได้มีผู้กำกับที่ไม่เพียงมีวิสัยทัศน์เท่านั้น แต่ยังเป็นแฟนตัวยงของดีซีด้วย มันเป็นหนังที่ยอดมาก มีทั้งความตลก สะเทือนอารมณ์ ตื่นเต้น และความรักและเสน่หาที่แอนดี้มีให้ตัวละครเหล่านี้ ให้โลกแห่งนี้ ได้สะท้อนออกมาผ่านทุกเฟรม” กันน์ และ ซาฟราน ออกแถลงการร่วมกันถึงการจ้างแอนดี้ มุสเชียตติ

“เมื่อเราต้องหาผู้กำกับสำหรับ The Brave and the Bold มันจึงมีตัวเลือกเพียงคนเดียวเท่านั้น โชคดีที่แอนดี้ตอบตกลง บาร์บาราได้เซ็นสัญญาควบคุมงานสร้างหนังกับเราด้วย และเรากำลังเริ่มดำเนินการ พวกเขาเป็นทีมที่พิเศษสุด และเราไม่อาจหาหุ้นส่วนที่ให้แรงบันดาลใจได้มากขนาดนี้ขณะที่ออกผจญภัยครั้งใหม่อันน่าตื่นเต้นในจักรวาลดีซี”

แอนดี้ มุสเชียตติ ถือเป็นผู้กำกับคนที่สามที่เข้ามากำกับโครงการหนังในจักรวาลดีซีใหม่ที่จะนำโดยกันน์และซาฟรานครับ คนแรกคือเจมส์ แมนโกลด์ ที่จะกำกับ “The Swamp Thing” ตามด้วยกันน์ที่จะกำกับ “Superman: Legacy” หนังอีกสองเรื่องที่อยู่ในแผนการ แต่ยังไม่ได้ผู้กำกับคือ “The Authority” และ “Supergirl: Woman of Tomorrow”

ที่มา: Variety

Exit mobile version