Site icon JEDIYUTH

“The Flash” ได้คะแนนจากรอบทดลองฉายสูงเท่าหนังชุด “Dark Knight” ของโนแลน

image via Warner Bros.

ในท้ายบทความของเดอะ ฮอลลีวูด รีพอร์เตอร์ ว่าด้วยเรื่องที่เอซรา มิลเลอร์ นักแสดงนำจากหนัง “The Flash” ได้เข้าพบผู้บริหารของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส เพื่อขอโทษต่อปัญหาที่เขาก่อ และรับปากที่จะเข้ารับบำบัดสุขภาพจิต เพราะกลัวว่าทางวอร์เนอร์ฯ จะยกเลิกการฉายหนังเรื่องนี้ มีข้อมูลเพิ่มเติมบอกด้วยว่า คะแนนจากรอบทดลองฉายของหนังนั้นสูงมาก อยู่ในระดับเดียวกับหนังชุด “Dark Knight” ของคริสโตเฟอร์ โนแลน เลยครับ

ในบทความไม่ได้ระบุว่าเป็นภาค “Batman Begins” หรือ “The Dark Knight” หรือ “The Dark Knight Rises” แต่ก็แปลได้ว่าทางค่ายหนังมีหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่มีศักยภาพที่จะประสบความสำเร็จด้านคำวิจารณ์และด้านรายได้ไปพร้อมกัน เผลอๆ อาจได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ด้วย ซึ่งหากหนังได้ฉายและมีการวางแผนด้านการตลาดดีๆ ไม่มีเรื่องอื้อฉาวอะไรให้วอร์เนอร์ฯ อีก หนังเรื่องนี้ก็ย่อมมีโอกาสช่วยกู้ภาพลักษณ์จากปัญหาด้านการจัดการในตอนนี้ให้วอร์เนอร์ฯ อีกทบหนึ่งด้วย

“The Flash” กำกับโดย แอนดี้ มุสเชียตติ นักแสดงสมทบยังได้แก่ ไมเคิล คีตัน, เบน แอฟเฟล็ค, ซาช่า คาลลี, รอน ลิฟวิงสตัน, มาริเบล เวอร์ดู, และ เคียร์ซีย์ คลีมอนส์ มีกำหนดฉายในสหรัฐ 23 มิถุนายน 2023

ที่มา: THR

Exit mobile version