Site icon JEDIYUTH

แดเนียล เครก อยากได้ เดอนีส์ วิลเนิฟ กำกับ James Bond 25

จากการสร้างผลงานที่ดีงามต่อเนื่องกันหลายเรื่อง ทั้ง Prisoners, Sicario, Arrival และเรื่องล่าสุดที่กำลังจะเข้าฉาย Blade Runner 2049 ทำให้เดอนีส์ วิลเนิฟ กลายเป็นผู้กำกับร้อนแรงของฮอลลีวู้ด ที่น่าจะได้จับโครงการหนังใหญ่ๆ มากขึ้น และล่าสุดก็ดูเหมือนว่าเป็นที่ต้องการตัวให้มากำกับ James Bond ภาค 25 ครับ
ในรายงานบอกว่า บุคคลที่อยากให้วิลเลอเนิฟมากำกับก็ไม่ใช่ใครอื่น แดเนียล เครก ผู้กลับมารับบทเป็นเจมส์ บอนด์ อีกครั้ง และเป็นครั้งสุดท้ายของเขา ซึ่งดูเหมือนว่าเขามีส่วนสำคัญในการตัดสินใจด้านความคิดสร้างสรรค์เกี่ยวกับหนังภาคนี้ด้วย
วิลเนิฟมีชื่ออยู่ในรายงานก่อนหน้านี้อยู่แล้วว่าเป็นผู้ที่ค่ายหนังอยากให้มากำกับ โดยมีชื่อร่วมอยู่กับ เดวิด แม็คเคนซี (Hell or High Water) และ ยานน์ เดอมองจ์ (’71) ซึ่งคนหลังสุดนี้เป็นคนโปรดของฝ่ายผู้อำนวยการสร้าง แต่เมื่อเครกได้มีสิทธิ์มีเสียงในการตัดสินใจด้วย ทำให้น้ำหนักมีการเบี่ยงเบนในตอนนี้ แถมข้อดีอีกอย่างของการได้วิลเลอเนิฟมากำกับก็คือยังจะได้โรเจอร์ ดีกินส์ จาก Skyfall กลับมารับหน้าที่ผู้กำกับภาพด้วย
วิลเนิฟยังมีงานอีกชิ้นก็คือการรีเมก Dune แต่ด้วยความที่เป็นหนังไซไฟมหากาพย์และต้องใช้เวลาเตรียมการนาน ก็อาจเป็นไปได้ว่าเขาอาจรับทำ James Bond 25 ก่อน หรือไม่ก็เลือกพักงานสักปีเพราะถ่ายทำหนัง 5 เรื่องติดต่อกันมาใน 6 ปีนี้ครับ
ที่มา: Daily Mail


Exit mobile version