Site icon JEDIYUTH

ยาน เดอมองจ์ เป็นตัวเก็งกำกับ Bond 25, เดอนีส์ วิลเนิฟ กับ เดวิด แม็คเคนซี ติดโผ

ขณะที่เรากำลังรอประกาศจากทางผู้สร้างว่าใครจะมารับหน้าที่เป็นผู้กำกับ James Bond ภาค 25 ก็มีรายงานออกมาบอกว่าเดอนีส์ วิลเนิฟ (Arrival, Blade Runner 2049), เดวิด แม็คเคนซี (Hell or High Water) และ ยานน์ เดอมองจ์ (’71) คือตัวเก็งที่จะได้รับหน้าที่นั้นในตอนนี้ครับ โดยมีเดอมองจ์เป็นเต็งจ๋า

หนังเพิ่งประกาศวันฉายออกมาเมื่อไม่กี่วันก่อนครับ โดยกำหนดให้พฤศจิกายน 2019 เป็นวันฉายในสหรัฐอเมริกา คาดว่าแดเนียล เครก จะกลับมารับบทเป็นเจมส์ บอนด์ อีกครั้ง และตามสัญญาแล้วก็เหลือผูกมัดอยู่อีก 1 ภาคพอดี แม้จะยังไม่ได้ประกาศเป็นทางการในตอนนี้ก็ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่าเครกจะกลับมา

คริสโตเฟอร์ โนแลน ให้สัมภาษณ์ระหว่างเดินสายประชาสัมพันธ์หนัง Dunkirk ว่าเขาก็สนใจที่จะกำกับและได้พูดคุยกับทางผู้สร้างไปแล้ว แต่มีเงื่อนไขว่าถ้าเขาจะกำกับก็ต้องยกเครื่องใหม่ ดังนั้นจึงไม่น่าจะเป็นไปได้ในตอนนี้ว่าโนแลนจะมากำกับ เว้นเสียแต่หลังจบภาค 25 นี้แล้วเครกไม่กลับมารับบทอีกแน่ๆ ก็คงมีโอกาสที่ผู้ชมจะได้เห็นหนังชุดนี้จากการกำกับของโนแลนครับ

เหตุผลหนึ่งที่ทำให้เดอมองจ์เป็นเต็งจ๋าที่จะได้กำกับ James Bond 25 ก็น่าจะมาจากการที่เขายังไม่มีงานอื่นในตอนนี้ครับ เพราะเหลือเพียง White Boy Rick ที่ถ่ายทำใกล้เสร็จแล้วหลังจากที่เปิดกล้องมาตั้งแต่มีนาคม ส่วนแม็คเคนซีมีซีรี่ส์ชุด Damnation กับเตรียมกำกับหนัง Outlaw King ดัดแปลงจากชีวประวัติโรเบิร์ต บรูซ ขณะที่วิลเนิฟก็มีหนังไซไฟมหากาพย์ Dune รออยู่ หลังจากทำ Blade Runner 2049 เสร็จครับ

ที่มา: Deadline


Exit mobile version