Site icon JEDIYUTH

Fast and Furious 8 เตรียมทุบสถิติรายได้ของ Jurassic World

สถิติมีไว้ทำลาย แต่ก็ไม่นึกว่าจะโค่นกันได้รวดเร็วขนาดนี้ครับ ตามรายงานจาก Box-Office Mojo บอกว่า Fast and Furious 8 หรือ The Fate of the Furious มีแววเปิดตัวในตลาดนานาชาติสุดสัปดาห์นี้ที่เป็นสุดสัปดาห์แรกของการเปิดฉายด้วยรายได้สูงถึง $430.4 ล้าน เอาชนะตัวเลขรายได้เก่าของ Jurassic World ที่ครองแชมป์สูงสุดตลอดกาลอยู่ที่ $316.7 ไปอย่างสบายๆ ครับ

รายงานอ้างจากตัวเลขที่ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส เปิดเผยว่าตัวเลขรายได้เมื่อวันศุกร์จากการฉายใน 63 ประเทศที่ออกฉายพร้อมกันในสัปดาห์นี้ ทำเงินสูงถึง $112.1 ล้านเหรียญ รวมกับรายได้จากการฉายก่อนหน้านั้นเป็น $194.8 ล้านเหรียญ จึงเป็นที่มาของการคาดการณ์ว่าหนังจะเปิดตัวในสุดสัปดาห์แรกด้วยตัวเลขที่สูงดังกล่าว และในบรรดาตลาดต่างประเทศทั้งหมด การเปิดตัววันแรกในจีนก็ทำเงินสูงถึง $65.6 ล้าน กลายเป็นหนังที่สร้างสถิติรายได้หนึ่งวันสูงสุดตลอดกาลของจีนเลย

ส่วนรายได้ในสหรัฐนั้น หนังเปิดตัววันศุกร์ด้วยตัวเลข $46.5 ล้าน คาดว่ารายได้สามวันน่าจะสูงถึง 103.8 ล้านเหรียญ เมื่อรวมตัวเลขคาดการณ์จากทั้งในและต่างประเทศก็จะทำให้หนังสามารถเปิดตัวได้ถึง $530+ ล้าน และอาจโค่นสถิติสูงสุดตลอดกาลจากการเปิดตัวทั่วโลกของ Star Wars: The Force Awakens ที่ครองสถิติอยู่ที่ 529 ล้านเหรียญครับ

ตัวเลขที่ชัดเจนและอย่างเป็นทางการ เราน่าจะได้รู้กันในวันอังคารนี้อย่างช้าที่สุด


Exit mobile version