Site icon JEDIYUTH

“The Matrix 5” ได้ผู้กำกับจาก “The Cabin in the Woods”

Photo Credit: Warner Bros.

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้ประกาศสร้าง “The Matrix” ภาค 5 แต่ภาคนี้ ผู้กำกับจะไม่ใช่ทั้งลานา หรือ ลิลี่ วาชาวสกี้ ที่กำกับต้นฉบับ แต่จะเป็นดรูว์ ก็อดดาร์ด ผู้กำกับและผู้เขียนบท “The Cabin in the Woods” และมือเขียนบท “The Martian” ครับ

ในรายงานบอกว่า ก็อดดาร์ด จะทำหน้าที่เขียนบทและควบคุมงานสร้างด้วย โดยมีแซร่าห์ เอสเบิร์ก จะร่วมรับหน้าที่ควบคุมงานสร้างด้วย ขณะที่ลานา วาชาวสกี้ ที่กำกับ “The Matrix Resurrections” จะอยู่ในโครงการหนังในฐานะผู้อำนวยการสร้าง

ยังไม่มีรายงานในตอนนี้ว่า คีอานู รีฟส์ กับ แครี-แอน มอส นักแสดงหลักที่เป็นศูนย์กลางของเรื่องราวมาตลอดจะกลับมาในภาคนี้หรือไม่ หรือจะมีนักแสดงจากภาคเก่าคนไหนที่กลับมาบ้าง

โครงเรื่องของหนังยังเป็นความลับด้วยเช่นกัน แต่จากแถลงการณ์ของเจสซี เออร์แมน ประธานฝ่ายงานสร้างของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ดูเหมือนว่าทั้งหมดจะมาจากแนวคิดของก็อดดาร์ดครับ

“ดรูว์มาหาวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ด้วยแนวความคิดใหม่ที่เราทุกคนเชื่อว่า จะเป็นหนทางอันสุดยอดในการสานต่อโลกของเดอะเมทริกซ์ โดยการที่ทั้งคาราวะต่อสิ่งที่ลานากับลิลี่ได้เริ่มต้นเอาไว้เมื่อ 25 ปีก่อน และนำเสนอมุมมองที่ไม่เหมือนใครโดยอิงจากความรักของเขาเองที่มีต่อหนังชุดนี้และตัวละครของมัน ทีมทั้งหมดที่วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ดิสคัฟเวอรี ตื่นเต้นที่ดรูว์จะสร้างหนัง The Matrix ภาคใหม่นี้ โดยเติมวิสัยทัศน์ของเขาเข้าไปในเส้นเรื่องหลักของวาชาวสกี้ที่ได้ใช้เวลากว่าหนึ่งในสี่ศตวรรษสร้างขึ้นมาที่สตูดิโอแห่งนี้”

ที่มา: Variety

Exit mobile version