Site icon JEDIYUTH

มาร์เวลรื้อแผนการสร้างซีรี่ส์ “Daredevil: Born Again” ขนานใหญ่

image via Marvel Studios

ดูเหมือนว่าการเกิดใหม่ของแดร์เดวิลในจักรวาลมาร์เวลจะไม่ได้เกิดขึ้นได้โดยง่าย มีรายงานจากเดอะ ฮอลลีวูด รีพอร์เตอร์ ว่ามาร์เวล สตูดิโอ จะกดปุ่มรีเซ็ตหรือรื้อซีรี่ส์ “Daredevil: Born Again” อย่างขนานใหญ่ครับ

เดิมทีนั้น ซีรี่ส์ชุดนี้ได้มีแผนการที่จะสร้างออกมาทั้งหมด 18 ตอน ซึ่งถือเป็นซีรี่ส์ที่มีจำนวนตอนมากที่สุดในบรรดาซีรี่ส์ที่มาร์เวล สตูดิโอ สร้างเอง และได้มีการถ่ายทำไปแล้วเกินครึ่งก่อนที่กองถ่ายจะต้องหยุดพักการถ่ายทำในช่วงกลางเดือนมิถุนายน เพราะมีการประท้วงหยุดงานของสมาคมผู้เขียนบทและนักแสดงฮอลลีวูด

ทั้งหมดนั้นมากพอที่จะพร้อมเอาออกฉายได้ แต่หลังจากที่เควิน ไฟกี ประธานของมาร์เวล ได้พิจารณางานที่เสร็จเหล่านั้นแล้วพบว่า มันไม่น่าจะเวิร์ค หรือออกมาดีครับ ตามที่รายงานบอกมา แหล่งข่าวบอกด้วยว่าผู้จัดหรือโชว์รันเนอร์ของซีรี่ส์สร้างงานซีรี่ส์กฎหมายนี้ออกมาได้ต่างจากซีรี่ส์ “Daredevil” ที่เน้นฉากแอ็คชั่นซึ่งเคยฉายก่อนหน้านี้ทางเน็ตฟลิกซ์

ความจริงแล้ว กว่า ชาร์ลี ค็อกซ์ ที่รับบทนำ จะได้สวมชุดฮีโร่เข้ามาในซีรี่ส์ก็ปาเข้าไปตอนที่สี่แล้ว รายงานว่ามาแบบนั้นครับ เป็นผลให้หัวหน้าทีมเขียนบท คริส ออร์ด และ แมต คอร์แมน ได้ถูกเลิกจ้างไปเมื่อปลายกันยายนที่ผ่านมา รวมถึงผู้กำกับที่ถูกวางแผนให้มากำกับตอนที่เหลืออยู่ด้วย

ในรายงานบอกอีกว่า ทางมาร์เวลได้กำลังหาตัวมือเขียนบทและผู้กำกับใหม่ของซีรี่ส์อยู่ในตอนนี้ โดยหวังที่จะยกเครื่องใหม่ให้งานสร้างสรรค์ทั้งหมด โดยมีแผนการที่จะยังเก็บบางตอนหรือบางฉากของซีรี่ส์ที่ถ่ายทำไปแล้วเอาไว้ และมีการถ่ายทำส่วนใหม่เข้ามาแทน

คอร์แมนกับออร์ดยังอยู่ในโครงการในฐานะผู้อำนวยการสร้าง ผลของการถูกรื้อขนานใหญ่นี้ทำให้ไม่แน่ใจว่าซีรี่ส์จะได้ฉายเมื่อไหร่ครับ

ที่มา: THR

Exit mobile version