Site icon JEDIYUTH

มาร์เวลจะสร้างซีรี่ส์ “Daredevil: Born Again” ชาร์ลี ค็อกซ์ และ วินเซนต์ โดนอฟรีโอ กลับมา

Photo Credit: Marvel Studio

ถ้าพูดถึงการเอาใจแฟนๆ แล้ว มาร์เวล สตูดิโอ น่าจะเป็นอันดับต้นๆ ที่สร้างงานเอาใจแฟนได้ถูกใจแฟนๆ และเมื่อแฟนๆ เรียกร้องให้สร้างซีรี่ส์ “Daredevil” ต่อจากเน็ตฟลิกซ์ เควิน ไฟกี ผู้เป็นประธาน ก็ประกาศที่ข่าวที่ทำให้แฟนๆ ดีใจในงานคอมมิคอนที่ซานดิเอโกเมื่อวานนี้ครับว่า ได้มีแผนที่จะสร้างซีรี่ส์ “Daredevil: Born Again” ออกมาฉายทางดิสนีย์พลัส และวางกำหนดฉายไว้ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง 2024

ทั้ง ชาร์ลี ค็อกซ์ และ วินเซนต์ โดนอฟรีโอ ที่เคยรับบทแดร์เดวิล กับ คิงพิน จะมารับบทเป็นพระเอกและผู้ร้ายที่เป็นคู่ปรับสำคัญกันอีกครั้งในซีรี่ส์ชุดนี้ ทั้งคู่ได้ปรากฏตัวในจักรวาลมาร์เวลเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว ในหนังและซีรี่ส์บางเรื่อง

ไฟกียังบอกอีกว่า ซีรี่ส์ชุดนี้จะยาว 18 ตอน ซึ่งนั่นเท่ากับว่าเป็นซีรี่ส์ของมาร์เวลที่ยาวที่สุดเท่าที่เคยมีมา จากปกติมักสร้างเพียง 6 ตอนครับ และยาวกว่าซีรี่ส์ที่ทีมงานอีกชุดสร้างฉายทางเน็ตฟลิกซ์ด้วย ซึ่งปกติแล้วมี 13 ตอนครับ

สำหรับชื่อของซีรี่ส์ “Daredevil: Born Again” เอามาจากหนึ่งในตอนเด่นที่วางแผงในปี 1986 เขียนโดยแฟรง มิลเลอร์ และวาดโดยเดวิด แมซซูเชลลี ที่เล่าเรื่องราวว่าคิงพินรู้ความจริงว่าแมต เมอร์ด็อก คือแดร์เดวิล จึงได้ใช้ข้อมูลนี้ในการทำลายชีวิตของเขา ซึ่งเนื้อหาตอนนี้ถูกนำมาดัดแปลงเป็นซีรี่ส์ทางเน็ตฟลิกซ์ซีซั่น 3 ไปแล้ว เป็นไปได้ว่าชื่อเรื่องน่าจะเป็นแค่สัญลักษณ์การกลับคืนสู่จักรวาลมาร์เวลของซูเปอร์ฮีโร่ทนายตาบอดผู้นี้ครับ

ที่มา: Deadline

Exit mobile version