Site icon JEDIYUTH

บิล สการ์สกอร์ ฝึกหลักสูตรเร่งรัดสองเดือนเพื่อบู๊แหลกใน “Boy Kills World”

image via Vertigo Entertainment

หลังจากได้ลองชิมลางโลกของหนังบู๊ด้วย “John Wick: Chapter 4” มาบ้างแล้ว บิล สการ์สกอร์ ได้มีโลกของหนังบู๊ของเขาเองใน “Boy Kills World” ครับ ที่เขารับบทเด็กที่เห็นพ่อแม่ถูกฆ่าตาย ถูกตัดลิ้นจนเป็นใบ้ และหนีเข้าป่าไปฝึกวิทยายุทธกับหมอผีที่รับบทโดยยายาน รูเฮียน จากหนัง “The Raid” และออกจากป่ามาแก้แค้นครับ

หนังมีฉากหลังเป็นโลกดิสโทเปียเพี้ยนๆ ที่มีแก๊งของเผด็จการครองเมือง และตัวละครของสการ์สกอร์ที่ไม่มีชื่อ แต่เรียกตัวเองว่า “ไอ้หนู” ได้ใช้ทักษะที่ฝึกฝนมาในการโค่นแก๊งเผด็จการเหล่านี้และช่วยผู้คนที่ถูกกดขี่

“นี่เป็นการเดินทางเข้าสู่อะไรที่ใหม่โดยสิ้นเชิงสำหรับผม ผมมีเวลาสองเดือนที่ต้องฝึกเพื่อทำเป็นว่าผมต่อสู้เก่ง (ผู้กำกับคิวบู๊) ดาวิด ซาทาร์สกี้ คือพ่อมดของจริง และเขาอาจทำให้ผมออกมาดูแบบนั้นได้ กล้ามที่ผมได้ก็มาจากพ่อมดอีกคน เทรนเนอร์คนสำคัญของผม วัลเดอมาร์ เฟรดริกสัน ผมอาจมาเข้ากองถ่ายช้าไปนิดหน่อย” สการ์สกอร์เล่าในบทความของเอ็นเตอร์เทนเมนต์วีคลี่

ซาทาร์สกี้นั้นเป็นนักออกแบบคิวบู๊ชื่อดังที่เคยฝึกมาอย่างยาวนานและเข้มข้นกับแบรด อัลแลน สตันท์แมนของเฉินหลง ทั้งคู่ได้ช่วยกันคิด “การเคลื่อนไหวที่พิเศษเฉพาะตัว” เพื่อช่วยให้นักแสดงหนุ่มที่สูง 6 ฟุต 4 นิ้วผู้นี้ ได้ใช้รูปร่างและส่วนสูงให้เป็นประโยชน์เพื่อ “ช่วยให้เขามีความเป็นพระเอกนักบู๊ของยุคใหม่ที่ไม่เหมือนใคร” ซึ่งผู้ชมจะไม่เคยเห็นพระเอกนักบู๊คนไหนเคลื่อนไหวในลักษณะเดียวกับเขาแน่ๆ

นักแสดงสมทบของหนังยังประกอบไปด้วย เจสสิกา รอธ, ไอเซอาห์ มุสตาฟา, แอนดรูว์ โคจิ, เบรตต์ เกลแมน, มิเชลล์ ด็อกเกอรี, ชาร์ลโต คอปเลย์, ควินน์ โคปแลนด์ และ แฟมเก้ แจนเซ่น หนังเป็นผลงานกำกับเรื่องแรกของมอริตซ์ มอห์ร จากบทของ แอเรนด์ เรมเมอร์ส และ ไทเลอร์ เบอร์ตัน สมิธ จาก “Child’s Play” โดยมี แซม ไรมี ร่วมรับหน้าที่ควบคุมงานสร้างครับ หนังจะฉายรอบปฐมทัศน์โลกในเทศกาลหนังโตรอนโตปีนี้

ชม 2 ภาพแรกของหนังได้ที่ด้านล่างนี้

Exit mobile version