Site icon JEDIYUTH

เคเล็บ แลนดรี้ โจนส์ เป็นนางโชว์ปะทะมาเฟียในตัวอย่างหนังบู๊เขย่าขวัญ “Dogman” ของลุค แบซง

image via EuropaCorp

เคเล็บ แลนดรี้ โจนส์ นักแสดงผู้คว้ารางวัลนักแสดงนำชายจากเทศกาลหนังเมืองคานส์ด้วยบทเด็กหนุ่มที่กลายเป็นฆาตกรในคดีกราดยิงเรื่อง “Nitram” และผู้สวมบทแบนชีใน “X-Men: First Class” ได้บทที่ท้าทายกับเขาอีกครั้งใน “Dogman” ของผู้กำกับลุค แบซง ครับ ครั้งนี้เขารับบทเป็นกะเทยแต่งหญิงและนางโชว์ที่มีชีวิตผูกพันกับสุนัข ถึงขนาดที่ไม่เพียงบงการสุนัขที่ตัวเองเลี้ยงได้ แต่ยังสวมบทโหดเพื่อลงโทษคนที่ทำร้ายสุนัขของเธอด้วยครับ

หนังเป็นการกลับมาอีกครั้งของแบซง หลังจากหนังที่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเรื่อง “Anna” เมื่อปี 2019 และถูกกล่าวหาว่าประพฤติผิดทางเพศในช่วง 2-3 ปี ที่ผ่านมา จนกระทบชื่อเสียงของเขา เล่าเรื่องราวของดักลาส ที่วัยเด็กถูกพ่อทาทารุณแล้วจับโยนใส่ในกรงสุนัข แต่แทนที่จะถูกขย้ำ กลับได้ฝูงสุนัขกลายเป็นเพื่อนจนไม่แยกจากกัน

ตัวอย่างหนังยังเผยให้เห็นด้วยว่า หนึ่งในสุนัขของดักลาสอาจถูกแก๊งมาเฟียฆ่า และนั่นทำให้เขาจับปืนขึ้นมาล่าคนที่ทำร้ายเพื่อนที่ดีที่สุดของเขาครับ โทนของตัวอย่างมีความคล้าย “Léon: The Professional” ผสม “John Wick” ครับ

คริสโตเฟอร์ เด็นแฮม จาก “Argo” ร่วมรับบทตำรวจนักสืบที่เข้ามาพัวพันคดีของดักลาส หนังยังไม่มีกำหนดฉาย ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Exit mobile version