Site icon JEDIYUTH

เดวิด คอเรนสเว็ต และ ราเชล บรอสนาฮาน รับบทนำ ใน “Superman: Legacy”

image via Netflix / DC // Amazon

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส และ ดีซี สตูดิโอ ได้นักแสดงที่จะมารับบทเป็นคลาร์ก เคนท์ หรือซูเปอร์แมน และ โลอิส เลน ในหนังซูเปอร์แมนเรื่องใหม่ “Superman: Legacy” เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ซึ่งทั้งคู่ก็คือ เดวิด คอเรนสเว็ต และ ราเชล บรอสนาฮาน

คอเรนสเว็ตเป็นที่เตะตาผู้ชมจากบทนักแสดงดาวรุ่งที่หาลำไพ่พิเศษด้วยการเป็นผู้ชายขายตัวในซีรี่ส์ “Hollywood” ของไรอัน เมอร์ฟี่ ที่ฉายทางเน็ตฟลิกซ์ และแจ้งเกิดจากซีรี่ส์ “The Politician” ของไรอัน เมอร์ฟี่ ทางเน็ตฟลิกซ์ อีกเช่นกัน ในบทของแฟนเก่าและคู่แข่งทางการเมืองของตัวเองที่รับบทโดยเบน แพลตต์ เขายังรับบทสมทบในหนังสยองขวัญ “Pearl” ของผู้กำกับติ เวสต์ ด้วย ผลงานเรื่องถัดไปคือหนังพายุหมุน “Twisters” ของพาราเมาท์ และ “The Lady in the Lake” ของ Apple Studios

ส่วนบรอสนาฮานเป็นนักแสดงเจ้าของรางวัลเอ็มมี่ จากซีรี่ส์ “The Marvelous Mrs. Maisel” เธอแจ้งเกิดจากซีรี่ส์ “House of Cards” ของเน็ตฟลิกซ์ และยังมีผลงานเด่นอีกเช่น “The Courier” ที่ประกบกับเบเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์

เรื่องราวของหนังจะเล่าเหตุการณ์ในช่วงวัยหนุ่มของคลาร์ก เคนต์ ที่พยายามรักษาสมดุลระหว่างความเป็นมนุษย์ดาวคริปโตกับคนที่การได้รับเลี้ยงดูมาแบบมนุษย์บนโลก ซึ่งเจมส์ กันน์ ที่รับหน้าที่เป็นหัวหอกดีซี สตูดิโอ ร่วมกับปีเตอร์ ซานฟราน เป็นผู้ดัดแปลงบทหนัง และจะมารับหน้าที่กำกับครับ

ทั้งเดวิด คอเรนสเว็ต และ ราเชล บรอสนาฮาน น่าจะถือว่าเป็นผู้มารับบทซูเปอร์แมนและโลอิส เลน ในฉบับหนังต่อจากเฮนรี่ คาวิลล์ และ เอมี่ อดัมส์ ในฉบับของแซ็ค สไนเดอร์ หนังจะออกฉายในสหรัฐ 11 กรกฎาคม 2025 ครับ

ที่มา: Variety

Exit mobile version