Site icon JEDIYUTH

อเล็กซานเดอร์ และ บิล สการ์สการ์ด ติดโผรับบทเล็กซ์ ลูเธอร์ ใน “Superman: Legacy”

image via Warner Bros. / Lionsgate

นักแสดงที่จะมารับบทเล็กซ์ ลูเธอร์ ตัวร้ายในหนังซูเปอร์แมนฉบับใหม่ “Superman: Legacy” ของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส และ ดีซี สตูดิโอ อาจเป็นคนหนึ่งคนใดในพี่น้องสการ์สการ์ดครับ ตามรายงานจากเดอะ ฮอลลีวูด รีพอร์เตอร์

ในรายงานบอกว่า ทั้งอเล็กซานเดอร์ และ บิล ซึ่งเคยร่วมงานกับวอร์เนอร์ฯ ใน “The Legend of Tarzan” กับ “IT” ทั้งสองภาค ตามลำดับ ติดโผตัวเก็งที่จะมารับบทมหาเศรษฐีตัวร้ายของซูเปอร์แมนที่ยีน แฮ็คแมน และ เจสซี ไอเซนเบิร์ก เคยเล่นไว้ในหนังฉบับก่อนๆ และยังเป็นบทเดียวกับที่นิโคลัส โฮลท์ เข้ามาทดสอบบทในทีแรกด้วย แต่หันไปชิงบนคลาร์ก เคนท์ หรือซูเปอร์แมนแทน (และพลาดให้แก่ เดวิด คอเรนสเว็ต ที่ได้บทไปครองตามรายงานก่อนหน้านี้) ยังไม่รู้ว่าโฮลท์ยังติดโผที่จะรับบทลูเธอร์อยู่ไหม

ทั้งอเล็กซานเดอร์ กับ บิล นั้น คุ้นตาแฟนหนังในบทร้ายเป็นอย่างดี ฝ่ายพี่เคยรับบทคล้ายๆ ลูเธอร์ในซีรี่ส์ “Succession” ในเอชบีโอ ส่วนบิลก็รับบทเป็นตัวร้ายใน “John Wick: Chapter 4” มาก่อนเช่นกัน

เรื่องราวของหนังจะเล่าเหตุการณ์ในช่วงวัยหนุ่มของคลาร์ก เคนต์ ที่พยายามรักษาสมดุลระหว่างความเป็นมนุษย์ดาวคริปโตกับคนที่การได้รับเลี้ยงดูมาแบบมนุษย์บนโลก ซึ่งเจมส์ กันน์ ที่รับหน้าที่เป็นหัวหอกดีซี สตูดิโอ ร่วมกับปีเตอร์ ซานฟราน เป็นผู้ดัดแปลงบทหนัง และจะมารับหน้าที่กำกับครับ หนังยังมีราเชล บรอสนาฮาน รับบทนำหนังของเรื่องเป็นโลอิส เลน มีกำหนดฉายในสหรัฐ 11 กรกฎาคม 2025 ครับ

ที่มา: THR

Exit mobile version