Site icon JEDIYUTH

9 ใบปิดตัวละครของ “Spider-Man: Across the Spider-Verse”

image via Sony Pictures

โซนี พิคเจอร์ส ได้เผยโฉม 9 ใบปิดตัวละครของหนังอนิเมชั่นซูเปอร์ฮีโร่ภาคต่อ “Spider-Man: Across the Spider-Verse” ที่เผยโฉม 7 ฮีโร่ 1 ตัวร้าย และ 1 แมว ครับ

ทั้ง 9 ใบปิดตัวละครประกอบไปด้วยไมลส์ มอราเลส ไอ้แมงมุมตัวเอกของเรื่อง สมทบด้วยแมงมุมสาวในฉบับของเกวน สเตซี, ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ไอ้แมงมุมที่ได้กลายเป็นพ่อคนแล้ว, เจสซิกา ดรูว์ หรือสไปเดอร์-วูแมน, ประวิตร ประภาการ หรือไอ้แมงมุมอินเดีย, โฮบาร์ต บราวน์ หรือ สไปเดอร์-พังค์ ไอ้แมงมุมขาร็อก, มิเกล โอฮารา หรือไอ้แมงมุม 2099, เบน ไรลี่ หรือสการ์เลต สไปเดอร์, เดอะ สป็อต ตัวร้ายของเรื่อง และสไปเดอร์-แคท หรือแมวแมงมุม

เรื่องราวการผจญภัยของไมลส์ในภาคนี้อาจเป็นอย่างที่คำพูดในตัวอย่างบอก “การเป็นไอ้แมงมุมคือการเสียสละ” ไมลส์อาจจำเป็นต้องเสียสละคนที่เป็นเหมือนพ่อเพื่อกอบกู้ทุกจักรวาล เพราะไอ้แมงมุมทุกคนล้วนต้องเสียลุงเบนหรือคนที่เป็นเหมือนพ่อของพวกเขา แต่ดูเหมือนว่าไมลส์ก็ไม่ยอมแพ้ครับ เขาเลือกที่จะทำตามวิถีของตัวเอง และต้องการจะกอบกู้ทั้งคู่ให้ได้

ชามีก มัวร์ กลับมาให้เสียงไมลส์ มอราเลส และ เฮลีย์ สไตน์เฟลด์ กลับมาให้เสียงเกวน สเตซี นอกจากนี้แล้วยังมี อิสซา แร ให้เสียงเป็นเจสซิกา ดรูว์ หรือ สไปเดอร์-วูแมน, เจค จอห์นสัน ให้เสียงเป็นปีเตอร์ บี. หรือไอ้แมงมุมอีกคน, แดเนียล คาลูยา ให้เสียงเป็นสไปเดอร์-พังค์, ออสการ์ ไอแซ็ค ให้เสียงเป็นมิเกล โอฮาร่า หรือสไปเดอร์แมน 2099, แอนดี้ แซนด์เบิร์ก ให้เสียงสการ์เลต สไปเดอร์ และ คารัน โซนี ให้เสียงเป็นประวิตร ประภาการ หรือสไปเดอร์แมน อินเดีย ขณะเดียวกัน ไบรอัน ไทรี เฮนรี และ ลูนา ลอเรน เวเลซ ก็กลับมาให้เสียงพ่อกับแม่ของมอราเลส

ฟิล ลอร์ด กับ คริส มิลเลอร์ ยังคงอยู่ในโครงการหนังในฐานะผู้เขียนบท ร่วมกับเดวิด แคลลาแฮม ผู้เขียนบทหนัง “Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings” ของมาร์เวล และมี วาคีม ดอส วานโตส, เคมป์ พาวเวอร์ส และ จัสติน เค. ธอมป์สัน มารับหน้าที่กำกับครับ หนังมีกำหนดฉายในบ้านเรา 31 พฤษภาคมปีนี้

Exit mobile version