Site icon JEDIYUTH

ตัวอย่างใหม่ “Spider-Man: Across the Spider-Verse” มาวันอังคารนี้

image via Sony Pictures

โซนี พิคเจอร์ส ได้ปล่อยคลิปน้ำจิ้มยาว 15 วินาที ของ “Spider-Man: Across the Spider-Verse” ภาคต่อของหนังอนิเมชั่นรางวัลออสการ์ “Spider-Man into the Spider-Verse” เพื่อบอกว่าตัวอย่างใหม่จะมาในวันอังคารที่ 4 เมษายนนี้

ฟุตเตจเผยให้เห็นว่าภาคนี้เต็มไปด้วยสีสันและไอ้แมงมุมกับอีสาวแมงมุมจากสารพัดจักรวาล แต่ตัวเอกยังคงเป็นไมลส์ มอราเลส วัยรุ่นย่านบรูกลินที่สวมหน้ากากเป็นไอ้แมงมุม ซูเปอร์ฮีโร่ปราบอธรรม หลังจากที่ถูกแมงมุมที่ผ่านการวิศวพันธุกรรมกัด มอราเลสยังจะได้กลับมาเจอกับเกวน สเตซี หรือสไปเดอร์-เกวน จากอีกจักรวาลแมงมุมซึ่งดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ได้เลื่อนขั้นขึ้นเป็นคู่รักกัน

ชามีก มัวร์ กลับมาให้เสียงไมลส์ มอราเลส และ เฮลีย์ สไตน์เฟลด์ กลับมาให้เสียงเกวน สเตซี นอกจากนี้แล้วยังมี อิสซา แร ให้เสียงเป็นเจสซิกา ดรูว์ หรือ สไปเดอร์-วูแมน, เจค จอห์นสัน ให้เสียงเป็นปีเตอร์ บี. หรือไอ้แมงมุมอีกคน, แดเนียล คาลูยา ให้เสียงเป็นสไปเดอร์-พังค์, ออสการ์ ไอแซ็ค ให้เสียงเป็นมิเกล โอฮาร่า หรือสไปเดอร์แมน 2099 และ คารัน โซนี ให้เสียงเป็นประวิตร ประภาการ หรือสไปเดอร์แมน อินเดีย ขณะเดียวกัน ไบรอัน ไทรี เฮนรี และ ลูนา ลอเรน เวเลซ ก็กลับมาให้เสียงพ่อกับแม่ของมอราเลส

ฟิล ลอร์ด กับ คริส มิลเลอร์ ยังคงอยู่ในโครงการหนังในฐานะผู้เขียนบท ร่วมกับเดวิด แคลลาแฮม ผู้เขียนบทหนัง “Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings” ของมาร์เวล และมี วาคีม ดอส วานโตส, เคมป์ พาวเวอร์ส และ จัสติน เค. ธอมป์สัน มารับหน้าที่กำกับครับ หนังมีกำหนดฉายมิถุนายนปีนี้

ชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

Exit mobile version