Site icon JEDIYUTH

ข่าวลือบอกว่า ซิดนีย์ สวีนีย์ อาจรับบทเป็นสไปเดอร์-วูแมน ใน “Madame Web”

image via HBO/Marvel

มีรายงานออกมาตั้งแต่ต้นปีที่แล้วว่า ซิดนีย์ สวีนีย์ นักแสดงหญิงที่แจ้งเกิดจากซีรี่ส์ Euphoria และ White Lotus ทางเอชบีโอ ได้โดดสู่จักรวาลตัวละครมาร์เวลของโซนีในหนัง Madame Web ซึ่งนำแสดงโดยดาโกตา จอห์นสัน แต่ไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาในตอนนั้นว่าเธอรับบทเป็นตัวละครไหน ข่าวลือล่าสุดบอกว่า เธออาจรับบทใหญ่ที่อาจได้มีหนังของตัวเองในภายหลังครับ

ตามรายงานล่าสุดของเจฟฟ์ สไนเดอร์ นักข่าวฮอลลีวูดที่บอกเล่าในรายการพ็อดแคสต์ The Hot Mic เขาได้เปิดเผยว่า สวีนีย์จะรับบทเป็นสไปเดอร์-วูแมน ครับ

แต่จะเป็นสไปเดอร์-วูแมน ในฉบับไหน สไนเดอร์ยังไม่แน่ใจ ข่าวลือบอกว่าฉบับจูเลีย คาร์เพนเตอร์ น่าจะเป็นฉบับที่มีความเป็นไปได้มากที่สุด

ในฉบับหนังสือการ์ตูน จูเลีย คาร์เพอร์เตอร์ ได้ถูกองค์กรลับของรัฐบาลหลอกให้มาเป็นตัวอย่างทดลอง และเธอก็บังเอิญถูกฉีดพิษของแมงมุมผสมกับสารสกัดจากพืชแปลกประหลาดเข้าไป ทำให้เธอมีพลังพิเศษคล้ายกับไอ้แมงมุม

สำหรับเรื่องราวใน “Madame Web” นั้น จอห์นสันรับบทเป็นหญิงสาวที่มีญาณพิเศษ ทำให้เธอมีตาทิพย์และทำนายอนาคตได้ เธอจึงใช้พลังพิเศษนี้ช่วยเป็นที่ปรึกษาและชี้นำทางให้บรรดาเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ต่างๆ ในจักรวาลไอ้แมงมุม

เอส. เจ. คลาร์กสัน ผู้กำกับหญิงที่คว่ำหวอดในแวดวงทีวี เป็นผู้รับหน้าที่กำกับหนังเรื่องนี้ครับ จากบทของแมต ซาซามา กับ เบิร์ค ชาร์ปเลส โดยมีแคเรม แซนกา เขียนบทร่างแรกเอาไว้

นักแสดงของหนังยังประกอบไปด้วย อดัม สก็อต, เซเลสต์ โอคอนเนอร์ (“Ghostbusters: Afterlife”), เอ็มมา โรเบิร์ต, โซเซีย มาเม็ต, อิซาเบลา เมอร์เซด (“Transformers: The Last Knight”), ทาฮาร์ ราฮิม (ซีรี่ส์ “The Serpent”) และ ไมค์ เอปป์ (“Fifty Shades of Black”) มีกำหนดฉายกุมภาพันธ์ปีหน้าครับ

Exit mobile version