Site icon JEDIYUTH

รวมข่าวลือตัวละครที่จะมาปรากฏตัวใน “Deadpool 3”

image via 20th Century Studios

มีข่าวลือมาสักระยะว่าตัวละครมาร์เวลหลายตัวที่เคยถูกสร้างเป็นหนังโดยทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ จะมาปรากฏตัวในหนัง “Deadpool 3” ข่าวลือดูมีความเชื่อมากขึ้นเมื่อมีรายงานจากเดอะ ฮอลลีวูด รีพอร์เตอร์ บอกว่า เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ จะกลับมารับบทเป็นอีเล็คตราในหนังเรื่องนี้ครับ ดังนั้น เราจะลองมาดูกันว่าตามข่าวลือนั้นจะมีตัวละครไหนอีกบ้างที่น่าจะมาสมทบครับ

ก่อนอื่น ต้องบอกก่อนว่านี่เป็นข่าวลือที่รายงานโดยเว็บหรือบัญชีทวิตเตอร์ที่ลงข่าวลือหนัง ซึ่งเราไม่รู้ว่าเป็นการเดาสุ่ม หรือมีแหล่งข่าวที่น่าเชื่อได้มากพอไหม ทั้งหมดนี้เป็นข่าวลือที่ว่อนบนอินเตอร์เน็ตมาสักพัก ไม่ใช่จากเว็บบันเทิงฮอลลีวูดที่เชื่อถือได้แบบเดดไลน์, วาไรตี้ หรือเดอะ ฮอลลีวูด รีพอร์เตอร์ ครับ มันอาจเป็นแค่ข่าวลือแค่นั้นจริงๆ และไม่อาจถูกต้องก็ได้ ขอให้อย่าเพิ่งเชื่อจริงจังครับ

คนแรกก็คือชาร์ลส์ ซาเวียร์ ที่รับบทโดยแพทริค สจ๊วร์ต ซึ่งเราเคยเห็นว่ากลับมาครั้งหนึ่งใน “Doctor Strange in the Madness of Multiverse” ครับ ตัวละครนี้มีความเป็นไปได้มากเพราะสจ๊วร์ตเคยเปรยๆ ว่ามาร์เวลบอกให้เขาเตรียมคิวให้ว่างไว้ในปีนี้

ไซคลอปในฉบับของเจมส์ มาร์สเดน ในหนัง “X-Men” ภาคต้น เป็นอีกคนที่มีข่าวว่าจะมาปรากฏตัว รวมถึงมิสทีกในฉบับของรีเบ็คก้า โรเมน และ จีน เกรย์ ในฉบับของเฟมเก้ แจนเซ่น ด้วย

แต่ข่าวลือที่ดูเหมือนแปลกสักหน่อยก็คือ หนังยังจะมีการปรากฏตัวของสการ์เลต วิทช์ ที่อลิซาเบธ โอลเซ่น กลับมารับบท และจะต้องปะทะกันกับจีน เกรย์ ครับ ถ้าจริงก็คงเป็นสิ่งที่แฟนจากคอมมิครอดูมากๆ

อีกตัวละครของ X-Men ที่มีข่าวลือว่าจะมาปรากฏตัวก็คือแกมบิทครับ แต่จะไม่ใช่ฉบับของเทย์เลอร์ คิตช์ ในหนัง “X-Men Origins: Wolverine” ครับ เพราะตามข่าวลือจะเป็นฉบับแชนนิ่ง เททั่ม ที่เคยจะรับบทนำในหนังเดี่ยวของ Gambit ซึ่งอดสร้างหลังจากฟ็อกซ์ถูกดิสนีย์ซื้อ ผู้ชมจะได้มีโอกาสเห็นตัวละครนี้ที่ไม่เคยถูกสร้างเป็นหนัง

ยังมีข่าวลือด้วยว่า เบน แอฟเฟล็ค จะกลับมารับบทแดร์เดวิลอีกในหนังเรื่องนี้ด้วย นั่นเท่ากับเป็นการกลับมาพบกับเจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ ที่พบรักกับเขาในกองถ่าย “Deadpool” เรื่องแรก (แต่โดยส่วนตัว ไม่คิดว่าแอฟเฟล็คจะกลับมา เพราะน่าจะทิ้งหนังประเภทซูเปอร์ฮีโร่ทุกอย่างไปแล้ว)

“Fantastic Four” ฉบับที่ฟ็อกซ์สร้าง ก็มีข่าวลือเช่นกันว่าจะมาอยู่ในหนังครับ โดยนักแสดงชุดเดิมจะกลับมากี่คนหรือทั้งสี่คนเลยก็ยังไม่แน่ใจ ซึ่งทั้งหมดประกอบด้วยเอียน กรัฟฟัดด์, เจสสิกา อัลบา, คริส เอแวนส์ และ ไมเคิล ชิคลิส ครับ

ย้ำอีกครั้งว่าทั้งหมดนี้เป็นข่าวลือที่ยังไม่แน่ใจว่าจะถูกต้องหรือไม่ครับ

ชวนออกความเห็นกันครับว่าข่าวลือไหนน่าจะมีโอกาสจริงสุด และอยากให้ข่าวลือไหนเป็นจริงบ้างครับ

ที่มา: @Updates4Marvel

Exit mobile version