Site icon JEDIYUTH

ชาแซมต้องปกป้องโลกจากความพิโรธของเทพเจ้าในตัวอย่าง “Shazam! Fury of the Gods”

image via Warner Bros.

ดูเหมือนว่าการเดิมพันสูงขึ้นจากภาคที่แล้วมาก เมื่อศัตรูในภาค “Shazam! Fury of the Gods” นี้ คือเทพเจ้าที่โกรธามนุษย์ หาว่ามนุษย์ได้ขโมยพลังพิเศษของเทพเจ้ารุ่นพ่อไปจากพวกเขา จึงได้ส่งกองทัพสัตว์ประหลาดในตำนานเทพเจ้ามาบุกโลก ตั้งแต่มังกร กริฟฟอน มินะทอร์ และอีกมากครับ ตามที่ตัวอย่างฉบับเต็มเผยออกมา

ในภาคต่อนี้ บิลลี่ที่หลังจากได้พลังพิเศษให้กลายร่างเป็นซูเปอร์ฮีโร่แล้ว เขาก็อดเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับซูเปอร์ฮีโร่คนอื่นไม่ได้ และคิดว่าตัวเองไม่คู่ควร แต่เมื่อลูกหลานของเทพแอตลาสรู้เรื่องการได้พลังพิเศษของเขา ก็ทำให้พวกนางโกรธมาก และตั้งใจมาแย่งพลังคืนไป พร้อมกับสร้างความวุ่นวายให้กับโลก บิลลี่จึงต้องผนึกกำลังกับครอบครัวเข้าปกป้องโลก และพิสูจน์ให้เห็นว่ามนุษย์เด็กวัยรุ่นแบบเขาก็คู่ควรกับพลังพิเศษนี้

แอสเชอร์ แอนเจิล กลับมารับบทบิลลี่ บัตสัน เด็กวัยรุ่นที่สามารถแปลงร่างเป็นชาแซม (แซ็คคารี ลีวาย) ได้เมื่อเอ่ยคำว่าชาแซม สมทบด้วย แจ็ค ดิแลน แกรเซอร์ ในบทเฟร็ดดี้ เพื่อนซี้ของบิลลี่, เฟธ เฮอร์แมน, เอียน เฉิน, เกรซ ฟูลตัน และ โจแวน อาร์มันด์ ในบทพี่น้องร่วมบ้านอุปถัมภ์ของบิลลี่ ที่ทั้งหมดยังสามารถแปลงร่างเป็นซูเปอร์ฮีโร่ได้จากการมอบพลังของชาแซม ซึ่งร่างซูเปอร์ฮีโร่รับบทโดย อดัม โบรดี้, มีแกน กู๊ด, รอส บัตเลอร์, และ ดี.เจ. โคโทรนา มารับบท ฟูลตันยังรับบทเป็นร่างซูเปอร์ฮีโร่เองด้วย แทนมิเชล บอร์ธ ที่แสดงในภาคแรก

ส่วนตัวร้ายของหนังได้ เฮเลน เมียร์เรน มารับบทเป็นเฮสเปรา และ ลูซี่ หลิว มารับบทคาลิปโซ ผู้มาจากดินแดนแห่งเทพเจ้ากรีกเพื่อมาทวงพลังพิเศษคืน นอกจากนี้ก็ยังมี เรเชล เซกเลอร์ ที่ดูเหมือนว่าน่าจะมีพลังพิเศษบางอย่างเช่นกันครับ

Shazam! Fury of the Gods” กำกับโดยเดวิด เอฟ. แซนด์เบิร์ก หนังมีกำหนดฉายกลางมีนาคมนี้ครับ ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Exit mobile version