Site icon JEDIYUTH

ตัวอย่างแรกของ “Shazam! Fury of the Gods” บอกว่า ทุกอย่างมันอยู่ที่ครอบครัว

image via Warner Bros.

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส และ ดีซีฟิล์ม ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ “Shazam! Fury of the Gods” ออกมาแล้วครับ และดูเหมือนว่าหนังยืมธีมสำคัญของ “Fast and Furious” (นอกจากยืมนักแสดงแล้ว) มาใช้ นั่นก็คือ “ครอบครัว”

ตัวอย่างเผยว่า บิลลี่ที่หลังจากได้พลังพิเศษให้กลายร่างเป็นซูเปอร์ฮีโร่แล้ว เขาก็อดเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับซูเปอร์ฮีโร่คนอื่นไม่ได้ และคิดว่าตัวเองไม่คู่ควร แต่เมื่อลูกหลานของเทพแอตลาสรู้เรื่องการได้พลังพิเศษของเขา ก็ทำให้พวกนางโกรธมาก และตั้งใจมาแย่งพลังคืนไป พร้อมกับสร้างความวุ่นวายให้กับโลกไปพร้อมกัน บิลลี่จึงต้องผนึกกำลังกับครอบครัวเข้าปกป้องโลก และพิสูจน์ให้เห็นว่ามนุษย์เด็กวัยรุ่นแบบเขาก็คู่ควรกับพลังพิเศษนี้

แอสเชอร์ แอนเจิล กลับมารับบทบิลลี่ บัตสัน เด็กวัยรุ่นที่สามารถแปลงร่างเป็นชาแซม (แซ็คคารี ลีวาย) ได้เมื่อเอ่ยคำว่าชาแซม สมทบด้วย แจ็ค ดิแลน แกรเซอร์ ในบทเฟร็ดดี้ เพื่อนซี้ของบิลลี่, เฟธ เฮอร์แมน, เอียน เฉิน, เกรซ ฟูลตัน และ โจแวน อาร์มันด์ ในบทพี่น้องร่วมบ้านอุปถัมภ์ของบิลลี่ ที่ทั้งหมดยังสามารถแปลงร่างเป็นซูเปอร์ฮีโร่ได้จากการมอบพลังของชาแซม ซึ่งร่างซูเปอร์ฮีโร่รับบทโดย อดัม โบรดี้, มีแกน กู๊ด, รอส บัตเลอร์, และ ดี.เจ. โคโทรนา มารับบท ฟูลตันยังรับบทเป็นร่างซูเปอร์ฮีโร่เองด้วย แทนมิเชล บอร์ธ ที่แสดงในภาคแรก

ส่วนตัวร้ายของหนังได้ เฮเลน เมียร์เรน มารับบทเป็นเฮสเปรา และ ลูซี่ หลิว มารับบทคาลิปโซ ผู้มาจากดินแดนแห่งเทพเจ้ากรีกเพื่อมาทวงพลังพิเศษคืน นอกจากนี้ก็ยังมี เรเชล เซกเลอร์ ที่ดูเหมือนว่าน่าจะมีพลังพิเศษบางอย่างเช่นกันครับ

Shazam! Fury of the Gods” กำกับโดยเดวิด เอฟ. แซนด์เบิร์ก มีกำหนดฉาย 21 ธันวาคมนี้ในบ้านเรา ครับ

Exit mobile version