Site icon JEDIYUTH

แซ็ค เอฟรอน ฝ่าสมรภูมิเพื่อนำส่งเบียร์ให้เพื่อน ในตัวอย่าง “The Greatest Beer Run Ever”

image via Apple TV+

มาแล้วครับ ตัวอย่างแรกของ “The Greatest Beer Run Ever” ของ Apple TV+ ที่แซ็ค เอฟรอน กับ รัสเซล โครว์ มาถ่ายทำในบ้านเราเมื่อตุลาคมปีที่แล้ว

หนังเป็นผลงานกำกับของปีเตอร์ ฟาร์เรลลี จาก “Green Book” ดัดแปลงจากหนังสือ “The Greatest Beer Run Ever: A Memoir of Friendship, Loyalty and War” ที่เขียนโดยโจแอนนา มอลลี กับ จอห์น โดนาฮิว หรือ ชิกกี้ ซึ่งเอาเรื่องราวในชีวิตจริงของชิกกี้มาเขียน เล่าเรื่องราวของมิตรภาพที่อยู่เหนือสงคราม ที่ในปี 1967 เขาได้ขับเรือประมงจากนิวยอร์กไปเวียดนาม เพื่อตามหาเพื่อนในวัยเด็กของเขาขณะที่ไปเป็นทหารรบอยู่ในสงครามเวียดนาม เพื่อมอบเบียร์และกำลังใจให้แก่เพื่อนๆ เมื่อถึงฝั่ง เขายังเดินแบกเบียร์ลุยป่าไปหาเพื่อนด้วย โดยสวมเสื้อฮาวายกับกางเกงขาสั้น ทำให้ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นซีไอเอ แต่ก็ช่วยให้ภารกิจง่ายขึ้น

เอฟรอน รับบทเป็นชิกกี้ ส่วนโคiว์รับบทเป็นนักข่าวสงครามที่ชิกกี้มาพบระหว่างไปเวียดนาม นักแสดงสมทบยังประกอบไปด้วยบิล เมอเรย์, เจค พิคกิ้ง, วิล ร็อปป์, อาร์ชี เรโนซ์ และ ไคค แอลเลน

ฟาร์เรลลีดัดแปลงบทหนังเรื่องนี้ร่วมกับไบรอัน เคอรี และ พีต โจนส์ หนังยังได้สกายแดนซ์ มีเดีย รับหน้าที่ควบคุมการสร้างด้วยครับ หนังมีแผนออกฉายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงทาง Apple TV+

ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้ครับ

Exit mobile version