Site icon JEDIYUTH

อิซาเบล เฟอร์แมน สมทบหนังผจญภัย “Sheroes” จะมาถ่ายทำในไทยเดือนนี้

หลังจากที่ แซ็ค เอฟรอน และ รัสเซล โครว์ มาถ่ายทำ “The Greatest Beer Run Ever” ในบ้านเราเมื่อช่วงตุลาคมปีที่แล้ว นักแสดงฮอลลีวู้ดคนล่าสุดที่เป็นที่รู้จักในบ้านเราและจะเข้ามาถ่ายหนังเป็นคนต่อไปก็คืออิซาเบล เฟอร์แมน นักแสดงที่แจ้งเกิดจากหนัง “The Orphan” เด็กนรกครับ

ในรายงานบอกว่าเฟอร์แมนจะมาถ่ายทำหนังผจญภัยเรื่อง “Sheroes” ในเดือนนี้ที่บ้านเรา ซึ่งเป็นผลงานกำกับและเขียนบทของจอร์แดน เกิร์ตเนอร์ ผู้ควบคุมงานสร้างของหนังเรื่อง “Spring Breakers”

หนังที่มีชื่อแปลว่าฮีโร่สาวเรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวของแก๊งเพื่อนสาวสี่คนที่มาท่องเที่ยวแบบสุดห่ามในดินแดนที่เป็นสวรรค์ แต่ไม่ทันไรก็เกิดปัญหาใหญ่เกินกำลังของพวกเธอ แต่ละคนจึงต้องงัดทักษะพิเศษส่วนตัวเอามาใช้เพื่อเอาตัวรอดจากความตาย และหวังว่าจะยังคงเป็นเพื่อนกันต่อไป

เฟอร์แมนจะรับบทเป็นตัวละครชื่อเอซรา นักแสดงสาวดาวรุ่งพุ่งแรงที่ไปที่ไหนก็จะสร้างความอลหม่านและวุ่นวายตามมา

นักแสดงของหนังยังประกอบไปด้วยวอลลิส เดย์ จากซีรี่ส์ “Krypton” และ “Batwoman”, สไก แจ็กสัน ยูทูบเบอร์ นักเขียน และนักแสดงผู้เคยมีผลงานใน “Dragons: Rescue Riders”, ซาชา ลุสส์ นักแสดงและนางแบบจากหนัง “Valerian and the City of a Thousand Planets” และ “Anna” และ แจ็ค เคซี จาก “Deadpool 2” และ “12 Strong” ครับ

เฟอร์แมนเพิ่งกลับมารับบทเป็นเด็กนรกอีกครั้งในหนังภาคต้น “Orphan: First Kill” ประกบกับจูเลีย สไตลส์ ที่ปิดกล้องไปตั้งแต่ปลายปี 2020 ครับ หนังเลื่อนฉายมาปีนี้เพราะสถานการณ์โควิด-19

ที่มา: Deadline

Exit mobile version