Site icon JEDIYUTH

พชร จิราธิวัฒน์ และ ออกแบบ ชุติมณฑน์ รับบทนำ “อีสานซอมบี้” ของ M39

image via M39

พีช พชร จิราธิวัฒน์ และ ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง จะรับบทนำใน “อีสานซอมบี้” (E-Sarn Zombie) ของเอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ และ ฝ่ายธุรกิจฟิล์มภาพยนตร์ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด(มหาชน) ครับ ซึ่งได้จัดงานบวงสรวงเปิดกล้องไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ เมเจอร์ซีนิเพล็กซ์ รัชโยธิน

นักแสดงสมทบยังประกอบไปด้วยต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, พี่บอย ภิษณุ นิ่มสกุล, เป๊กกี้ ศรีธัญญา, จตุรงค์ พลบูรณ์ , ภัสสร เหลียวรักวงศ์, สายเชีย วงศ์วิโรจน์ , ฟรองกี้ ภาพินี ครับ อำนวยการสร้างโดย ปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์

“อีสานซอมบี้” ถือเป็นหนังบู๊ตลก ที่สร้างจากบทหนังในโครงการ “Major Writer Contest คุณเขียน เราสร้าง” จาก “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป” ที่เปิดพื้นที่ให้เหล่านักเขียนรุ่นใหม่ได้ส่งโครงเรื่องมานำเสนอ แล้วพัฒนาบทจนได้สร้างเป็นภาพยนตร์ ซึ่ง “อีสานซอมบี้” คือผลงานที่ได้อันดับหนึ่งจากผู้ที่ส่งเข้ามากว่า 1,500 เรื่อง ในโครงการนี้

จากจดหมายข่าวของ M39 บอกเรื่องย่อของหนังว่า “อิฐ ผู้จัดการ กู๊ดสโตร์ซูเปอร์มาเก็ต หนุ่มหล่อไฟแรงผู้เคร่งครัดในกฎระเบียบ ที่เพิ่งย้ายมาใหม่ เขาได้รู้จักกับ ต้นนุ่น พนักงานสาวสวยแต่มีท่าทางลึกลับ ต้นนุ่นมักจะแอบขโมยเนื้อสดที่หมดอายุออกไปจากซุปเปอร์มาเก็ต อิฐ คิดและหาวิธีต่างๆ จนนำมาตรการขั้นเด็ดขาดมาเพื่อแก้ปัญหานี้ แต่มันก็ไม่ทันซะแล้วเพราะทันทีที่ใครกลืนกินเนื้อเข้าไป พวกเขาก็จะค่อยๆ กลายร่างเป็น ‘ซอมบี้’ จนทำให้เชื้อซอมบี้แพร่กระจาย ขยายวงกว้าง ทวีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เรื่องราวที่เกิดขึ้นมันสร้างความระทึกขวัญ ขนหัวลุก น่าสะพรึงกลัว ความวุ่นวายก่ายกองได้เกิดขึ้น อะไรที่จะมาหยุดมันได้ หรือมันจะนำมาซึ่งเรื่องต่างๆ ที่ใครก็ไม่คาดคิด ต้องติดตาม”

หนังจะกำกับโดย ธนวัฒน์ เอี่ยมจินดา จาก “โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง”

ที่มา: M39

Exit mobile version