Site icon JEDIYUTH

พบความรักวุ่นวาย 5 คู่ ในตัวอย่างใหม่ของ “ใจฟู..สตอรี่”

image via M39

ใจฟู..สตอรี่” หนังเรื่องแรกของค่ายใหม่ ไท เมเจอร์ ที่เกิดจากคนทำหนังไทยรุ่นเก๋าอย่าง วิสูตร พูลวรลักษณ์ และ วิชา พูลวรลักษณ์ ที่ร่วมมือกับเอ็มเทอตี้ไนน์ ได้ปล่อยตัวอย่างของหนังออกมาแล้วครับ ที่เล่าเรื่องราวความรักอันวุ่นวายแบบขำๆ แต่น่ารักของ 5 คู่หนุ่มสาว

เรื่องราวมีตั้งแต่หนุ่มนักเขียนบทหนังที่ต้องเขียนบทหนังรัก แต่ไม่เคยมีความรัก, เรื่องราวแอบรักของหนุ่มพนักงานร้านสะดวกซื้อกับหมอฟัน, เรื่องราวความรักที่เกิดจากการท้าจีบ, เรื่องราวความรักของคนที่เป็นคู่แข่งกัน และเรื่องราวความรักที่ต้องห่างไกลกัน

นักแสดงที่จะมารับบทเป็นหนุ่มสาวทั้ง 5 คู่ ประกอบไปด้วยพีช พชร จิราธิวัฒน์, มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร , ลี ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ , ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล , ณัฏฐ์ กิจจริต , เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา , ชิม่อน วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ , ปั๋น ดริสา การพจน์ , เพียว เพียววรินทร์ กอศิริวลานนท์ และ ทิกเกอร์ อชิระ เทริโอ

หนังเป็นผลงานกำกับของพฤกษ์ เอมะรุจิ แห่ง “ไบค์แมน 1 และ 2” และ “อีเรียมซิ่ง” ที่พูดถึงหนังว่า “ผมตั้งใจให้แต่ละเรื่องมีอารมณ์และโทน มีความสั้นยาว มีตอนจบคนละแบบ คืออย่างน้อยสุด คนดูก็น่าจะชอบไม่เรื่องใดก็เรื่องหนึ่ง แต่ถ้าคุณชอบทั้ง 5 เรื่องเลยก็ถือเป็นกำไรสำหรับผมโดยแท้ทรู

หนังมีกำหนดฉาย 11 สิงหาคมนี้ครับ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Exit mobile version