Site icon JEDIYUTH

พ่อลูกนักแสดง เคิร์ต และ ไวแอ็ต รัสเซล พบกันในซีรี่ส์ “Godzilla and the Titans”

image via Universal Pictures

พ่อกับลูกนักแสดง เคิร์ต รัสเซล และ ไวแอ็ต รัสเซล เตรียมร่วมแสดงในซีรี่ส์ “Godzilla and the Titans” ที่ลีเจนดารีจะสร้างฉายทาง Apple TV+ ครับ

เรื่องราวในซีรี่ส์อยู่ในจักรวาลเดียวกับฉบับหนังที่มีการสร้างไปแล้ว 4 เรื่องของลีเจนดารี เล่าเรื่องราวหลังจากที่ก็อดซิลลาได้ปะทะกับไททั่นในซานฟรานซิสโกจนเมืองแทบราบพนาสูร ท่ามกลางความจริงที่ช็อกโลกว่าสัตว์ประหลาดยักษ์มีอยู่จริง ครอบครัวหนึ่งได้ออกเดินทางเพื่อเผยความจริงเกี่ยวกับสัตว์ประหลาดยักษ์เหล่านี้ และพบว่าพวกเขามีความเป็นมาเกี่ยวข้องกับโมนาร์ช องค์กรลับที่ตามรอยเกี่ยวกับสัตว์ประหลาดยักษ์มาอย่างลับๆ

ทั้งคู่จะมาสมทบนักแสดงที่มีการประกาศชื่อไปก่อนหน้านี้ ได้แก่ แอนนา ซาวาย (“Fast and Furious 9”), เรน วาตาเบะ (“461 Days of Bento”), เคียร์ซีย์ คลีมอนส์ (“Zack Snyder’s Justice League”), โจ ทริปเป็ตต์ (“Mare of Easttown”) และ เอลิซา ลาโซวสกี้ (“Versailles”) ครับ

รายละเอียดเกี่ยวกับบทของทั้งคู่ยังไม่เป็นที่เปิดเผย แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พ่อกับลูกนักแสดงคู่นี้ได้ร่วมเล่นในผลงานเรื่องเดียวกัน ไวแอ็ตเคยรับบทเป็นตัวละครวัยเด็กของหนังที่ผู้เป็นพ่อนำแสดงมาก่อน ในหนังบู๊ไซไฟ “Soldier” ที่ออกฉายเมื่อปี 1998

ซีรี่ส์ชุดนี้ถือได้ว่าเป็นการลงจอเล็กครั้งแรกของเคิร์ต รัสเซล นับตั้งแต่ “Hawaii Five-0” เมื่อปี 1977 ครับ ผลงานของนักแสดงผู้โด่งดังจาก “Escape from New York” ในระยะหลังยังได้แก่หนัง “Fast and Furious 8” และ “Guardians of the Galaxy Vol. 2” ส่วนไวแอ็ต รัสเซลล์ มีผลงานที่เคยเข้าฉายในบ้านเราก็เช่นหนังซอมบี้นาซี “Overlord” และซีรี่ส์ “The Falcon and the Winter Soldier” ทางดิสนีย์พลัส ที่เขารับบทเป็นยูเอส เอเจนต์ ครับ

คริส แบ็ค จาก “Star Trek Enterprise” จะรับหน้าที่อำนวยการสร้างซีรี่ส์ชุดนี้ และร่วมสร้างสรรค์ซีรี่ส์กับแมต แฟรคชั่น จาก “Hawkeye” ครับ ฮิโระ มัตสึโอกะ จากโตโฮ จะร่วมอำนวยการสร้างด้วย

ที่มา: Deadline

Exit mobile version