Site icon JEDIYUTH

ก็อดซิลลากลับมาอาละวาดในตัวอย่างแรกของซีรี่ส์ “Monarch: Legacy of Monsters”

image via Apple TV+

นอกจากจะมีหนัง “Godzilla: Minus One” ของโตโฮแล้ว แฟนหนังก็อดซิลลาหรือไคจูจะได้ชมฉบับซีรี่ส์ในจักรวาลมอนสเตอร์สของเลเจนแดรีกับ Apple TV+ ด้วยครับ ซึ่งมีชื่อว่า “Monarch: Legacy of Monsters” ที่ได้มีตัวอย่างแรกออกมาแล้ว

จากตัวอย่าง จะเห็นว่าไม่เพียงซีรี่ส์มีนักแสดงระดับเกรดเอของฮอลลีวูดนำแสดงแล้ว เราเห็นได้ชัดว่างานสร้างก็ยิ่งใหญ่อลังการไม่แพ้ฉบับภาพยนตร์สมเป็นงานที่สร้างโดย Apple TV+ และลีเจนดารีครับ

เรื่องราวในซีรี่ส์อยู่ในจักรวาลเดียวกับฉบับหนังที่มีการสร้างไปแล้ว 4 เรื่องของเลเจนแดรี เล่าเรื่องราวหลังจากที่ก็อดซิลลาได้ปะทะกับไททั่นในซานฟรานซิสโกจนเมืองแทบราบพนาสูร ท่ามกลางความจริงที่ช็อกโลกว่าสัตว์ประหลาดยักษ์มีอยู่จริง ครอบครัวหนึ่งได้ออกเดินทางเพื่อเผยความจริงเกี่ยวกับสัตว์ประหลาดยักษ์เหล่านี้ และพบว่าพวกเขามีความเป็นมาเกี่ยวข้องกับโมนาร์ช องค์กรลับที่ตามรอยเกี่ยวกับสัตว์ประหลาดยักษ์มาอย่างลับๆ

ซีรี่ส์นำแสดงโดย นักแสดงพ่อกับลูก เคิร์ต รัสเซล และ ไวแอ็ต รัสเซล รับบทเป็นตัวละครเดียวกันชื่อว่า ลี ชอว์ ในวัยชราและวัยหนุ่ม สมทบด้วยแอนนา ซาวาย (“Fast and Furious 9”) ซึ่งทั้งสามอยู่ในภาพนิ่งชุดแรกนี้ด้วย

นักแสดงสมทบยังประกอบไปด้วยเรน วาตาเบะ (“461 Days of Bento”), เคียร์ซีย์ คลีมอนส์ (“Zack Snyder’s Justice League”), โจ ทริปเป็ตต์ (“Mare of Easttown”), เอลิซา ลาโซวสกี้ (“Versailles”) และแอนเดอร์ส โฮล์ม

คริส แบ็ค จาก “Star Trek Enterprise” จะรับหน้าที่อำนวยการสร้างซีรี่ส์ชุดนี้ และร่วมสร้างสรรค์ซีรี่ส์กับแมต แฟรคชั่น จาก “Hawkeye” ครับ ฮิโระ มัตสึโอกะ จากโตโฮ จะร่วมอำนวยการสร้างด้วย แมต แชกแมน จาก “WandaVision” และผู้ที่จะกำกับหนัง “Fantastic Four” ให้มาร์เวล จะมารับหน้าที่กำกับสองตอนแรกของซีรี่ส์ รวมถึงอำนวยการสร้างครับ

Apple TV+ วางกำหนดฉายไว้ 17 พฤศจิกายนนี้ครับ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Exit mobile version