Site icon JEDIYUTH

ภาพใหม่ของ “She-Hulk” เผยโฉมจามีลา จามิล ในบทไททาเนีย

image via Marvel Studios

มาร์เวล สตูดิโอ ได้เผยภาพใหม่ของซีรี่ส์ “She-Hulk” ที่จะออกฉายทางดิสนีย์พลัสครับ ให้เราได้เห็นโฉมของสามตัวละครสำคัญของซีรี่ส์

ในภาพชุดนี้ นอกจากทาเทียน่า มาสลานี่ ที่รับบทเป็นชี-ฮัลค์ หรือเจนนิเฟอร์ วอลเตอร์ส กับภาพของมาร์ค รัฟฟาโล กลับมารับบทเป็นบรูซ แบนเนอร์หรือฮัลค์แล้ว ยังให้เราได้เห็นโฉมแรกของจามีลา จามิล ในบทไททาเนีย ตัวร้ายของเรื่องด้วย

ในฉบับคอมมิคนั้น ไททาเนียเป็นเด็กสาวยากจนในชนบทที่มักถูกแก๊งเด็กรวยๆ กลั่นแกล้ง ภายหลังได้ข้อเสนอจากด็อกเตอร์ดูมให้มาเป็นส่วนหนึ่งในกองกำลังมนุษย์พลังพิเศษ เธอจึงรับข้อเสนอ และเข้ารับการเพิ่มพลังจนกลายเป็นหญิงสาวที่มีพละกำลังมหาศาล

“She-Hulk” เป็นเรื่องราวของเจนนิเฟอร์ วอลเตอร์ส (มาสลานี่) ทนายความสาวผู้เป็นญาติของบรูซ แบนเนอร์ ผู้เป็นฮัลค์ดั้งเดิม เธอได้รับการถ่ายเลือดจากแบนเนอร์ แล้วบังเอิญว่าพิษของรังสีแกมมาได้ถูกปนเปื้อนมาในเลือดด้วย ทำให้เธอกลายเป็นฮัลค์ผู้หญิง แต่ต่างกันที่มีความฉลาดและสามารถควบคุมอารมณ์ได้

ซีรี่ส์กำกับและอำนวยการสร้างโดยแคต คอโร ผู้กำกับจากซีรี่ส์ “Dead to Me” และ “Modern Family” จากบทของเจสซิกา เกา จาก “Rick and Morty” ครับ มีกำหนดสตรีมมิ่งตอนแรก 17 สิงหาคมนี้

Exit mobile version