Site icon JEDIYUTH

ตัวอย่างใหม่ของ “She-Hulk” เผยโฉมแรกของแดร์เดวิล

image via Marvel

ดูเหมือนว่าแดร์เดวิล ตัวละครของชาร์ลี ค็อกซ์ น่าจะปรากฏตัวในซีรี่ส์ “She-Hulk” ของมาร์เวล ที่จะออกอากาศทางดิสนีย์พลัส ตั้งแต่ตอนแรกเลยครับ เพราะตัวอย่างล่าสุดได้เผยโฉมตัวละครนี้แบบเต็มตามากขึ้น หลังจากที่ตัวก่อนหน้านี้ให้เห็นแค่ช่วงอกลงไป

และเหมือนหนังซูเปอร์ฮีโร่ทุกเรื่อง ตัวละครมักมีการปรับโฉมใหม่ หรือได้ชุดใหม่ใส่เมื่อมีภาคต่อไป แดร์เดวิลก็ได้ชุดใหม่ในซีรี่ส์เรื่องนี้ด้วย โครงชุดหลักๆ ยังคล้ายกับแบบที่เห็นในซีรี่ส์เน็ตฟลิกซ์ครับ แต่มีการเล่นสีที่แตกต่างออกไป ไม่ใช่แดงดำอีกแล้ว แต่เป็นการเล่นเฉดของสีเลือดนกบนชุดเดียวกัน แดร์เดวิลจะมาช่วยลูกความคนเดียวกัน หรือทำคดีให้ลูกความฝ่ายตรงข้ามของชีฮัลค์ เราคงต้องมารอดูในซีรี่ส์ครับ

ซีรี่ส์มีทาเทียน่า มาสลานี่ จาก “Orphan Black” รับบทนำเป็นเจนนิเฟอร์ วอลเตอร์ ทนายสาวธรรมดา และอยากมีชีวิตแบบมนุษย์ธรรมดา แต่เมื่อเธอได้รับการถ่ายเลือดจากฮัลค์ หรือบรูซ แบนเนอร์ ญาติของเธอ แล้วบังเอิญว่าพิษของรังสีแกมมาได้ถูกปนเปื้อนมาในเลือดด้วย เธอจึงกลายเป็นฮัลค์ผู้หญิง หรือ “ชีฮัลค์” ครับ

ซีรี่ส์มี มาร์ค รัฟฟาโล มาสมทบในบทฮัลค์ หรือบรูซ แบนเนอร์ มี ทิม ร็อธ กลับมารับบทแอโบมิเนชั่น และ เบเนดิคต์ หว่อง กลับมารับบทเป็นหว่อง

นักแสดงสมทบยังประกอบไปด้วยจามีลา จามิล นักแสดงที่โด่งดังจากซีรี่ส์ตลก “The Good Place” รับบทเป็นไททาเนีย ศัตรูคู่อาฆาตของนางเอก และยังมี จินเจอร์ กอนซากา, เรเน่ เอลีซ โกลด์เบอรี และ แอนไนส อัลมอนที ครับ

ซีรี่ส์กำกับและอำนวยการสร้างโดยแคต คอโร ผู้กำกับจากซีรี่ส์ “Dead to Me” และ “Modern Family” จากบทของเจสซิกา เกา จาก “Rick and Morty” ครับ มีกำหนดสตรีมมิ่งตอนแรก 18 สิงหาคมนี้ (เลื่อนจากกำหนดเดิม 1 วัน) ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Exit mobile version