Site icon JEDIYUTH

เน็ตฟลิกซ์เผยวันฉายและภาพนิ่งหนังสายลับฟอร์มยักษ์ “The Gray Man”

image via Netflix

เน็ตฟลิกซ์ยังคงเดินหน้าสร้างหนังฟอร์มยักษ์ที่มีศักยภาพจะเป็นหนังชุดของตัวเอง ซึ่งในความพยายามล่าสุดของปีนี้ก็คือหนังสายลับเขย่าขวัญ “The Gray Man” ผลงานใหม่ของพี่น้องผู้กำกับ โจ และ แอนโธนี รุสโซ จากหนัง “Avengers: Endgame” ครับ ซึ่งเน็ตฟลิกซ์ได้เผยภาพนิ่งชุดแรก พร้อมกับประกาศวันฉายออกมาแล้ว

หนังมีนักแสดงระดับบิ๊กเนม หรือชื่อดังมาประชันบทบาทกันคับคั่ง เป็นต้นว่าไรอัน กอสลิ่ง, คริส เอแวนส์, อนา เดอ อาร์มัส, เรกเก้-ฌอง เพจ, บิลลี บ็อบ ธอร์นตัน, เจสซิกา เฮนวิก, แอลฟี วูดาร์ด, คอลแลน มัลเวย์, อีมี อิกวอเกอร์, ไมเคิล แกนโดลฟินี, สก็อต เฮซ และ ดานุช

ต้นฉบับของหนังทุนสร้างกว่า 200 ล้านเหรียญเรื่องนี้ มาจากนิยายในชื่อเดียวกันของมาร์ค เกรียนีย์ เล่าเรื่องราวของคอร์ต เจนทรี นักฆ่ารับจ้างและอดีตสายลับซีไอเอเจ้าของฉายา “มนุษย์สีเทา” ที่ถูกลอยด์ แฮนเซ่น สายลับและนักฆ่าของซีไอเอ อดีตเพื่อนร่วมงานของเจนทรี ตามล่าไปทั่วโลก โดยมีแรงจูงใจแอบแฝงคือการล้างแค้นส่วนตัว โดยกอสลิ่งจะรับบทเป็นเจนทรี และเอแวนส์จะรับบทเป็นลอยด์ ครับ

หนังเรื่องนี้คือการปะทะกันแบบตัวต่อตัวอย่างแท้จริงของสองยอดนักแสดง ผู้ซึ่งเป็นตัวแทนของซีไอเอในสองแบบที่แตกต่างกัน ในสิ่งที่เป็นได้และทำได้ สำหรับใครที่เป็นแฟนของ Captain America: Winter Soldier นี่คืองานที่เรากลับเข้าไปทำในแนวนั้นอีกครั้งในฉากที่มีความเป็นโลกในความเป็นจริงมากขึ้น นี่แหละคือความสำคัญจริงๆ ของหนังเรื่องนี้ที่มีต่อเรา” ผู้กำกับแอนโธนีบอก ตอนที่ประกาศสร้างหนังเมื่อปี 2020 ครับ

หนังจะออกฉายในสหรัฐ 15 กรกฎาคม จากนั้นลงเน็ตฟลิกซ์ในสัปดาห์ต่อมาครับ ภาพชุดแรกของหนังอยู่ที่ด้านล่างนี้

Exit mobile version